Bé gái 8 tuổi đột ngột mất tích bí ẩn sau khi đi học về và tội ác ghê rợn của cô giáo trông trẻ

Ngày 01/08/2017 00:03 AM (GMT+7)

Không ai có thể nghĩ cô giáo trông trẻ lại có hành vi dã man với một đứa trẻ 8 tuổi và nhét xác của em vào vali để phi tang.

Đã 12 năm trôi qua kể từ khi vụ mất tích của cô bé Sandra Renee Cantu gây xôn xao dư luận khắp nước Mỹ. Dù thi thể của cô bé đã được tìm thấy và kẻ sát nhân cũng đã lãnh bản án thích đáng nhưng nỗi đau và những tình tiết rợn người của vụ việc vẫn khiến nhiều người bàng hoàng.

Cô bé Sandra Cantu (8 tuổi) sinh ra trong một gia đình có ba anh chị em sống ở khu ngoại ô Tracy, California. Ngày 27/3/2009, Sandra đã đến nhà một người bạn chơi sau giờ học cho đến 4 giờ chiều. Kể từ đó, không một ai thấy tung tích của em.

Bé gái 8 tuổi đột ngột mất tích bí ẩn sau khi đi học về và tội ác ghê rợn của cô giáo trông trẻ - 1

Bé gái 8 tuổi, Sandra Cantu được thông báo mất tích vào ngày 27/3/2009.

Khoảnh khắc cuối cùng nhìn thấy em là trên đoạn băng ghi hình là lúc em rời khỏi nhà và đang hướng đến nhà người hàng xóm Huckbaby cách đó không xa để chơi với con gái của cô hàng xóm.

Rất nhiều cảnh sát đã tham gia tìm kiếm nhưng không thấy bất cứ dấu vết nào. Ngay đến cả FBI cũng đã vào cuộc, các hãng thông tấn cùng đội trực thăng cũng tham gia vào công tác tìm kiếm kéo dài suốt 10 ngày. Thậm chí cảnh sát còn treo thưởng 22.000 USD cho bất cứ ai cung cấp thông tin cho vụ án.

Thời điểm ấy, mọi mối nghi ngờ đều tập trung vào một người đàn ông 60 tuổi. Nhưng sau đó cảnh sát đã chứng minh được ông không liên quan tới vụ việc.

Sau 2 tuần tìm kiếm tưởng như vô vọng, Luis Franco, một người nông dân đã phát hiện ra chiếc vali lạ xuất hiện ở cuối khu trang trại bò sữa. Kiểm tra chiếc vali, ông bất ngờ khi thấy bên trong là xác của một đứa trẻ, chính là cô bé Sandra Cantu.

Ngày 10/4/2009, cảnh sát bất ngờ bắt giữ người hàng xóm và cũng là cô giáo trông trẻ của nhiều gia đình trong khu phố, Melissa Huckbaby (28 tuổi) về tội bắt cóc, hãm hiếp và giết người. Chiếc vali đựng xác của Sandra được xác định là của cô. Được biết trước đó, cô Huckbaby cũng đã báo rằng chiếc vali của cô đột nhiên bị mất.

Bé gái 8 tuổi đột ngột mất tích bí ẩn sau khi đi học về và tội ác ghê rợn của cô giáo trông trẻ - 2

Kẻ sát nhân lại chính là cô Melissa Huckbaby - một người trông trẻ và cũng là hàng xóm của gia đình bé Sandra

Việc cô Huckbaby bị bắt giữ khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, bởi cô là một giáo viên và cũng là người hàng xóm thân thiết với gia đình bé Sandra. Con gái 5 tuổi của cô còn chơi khá thân với Sandra. Thậm chí khi sự việc diễn ra cô còn không bị xét vào diện nghi phạm của vụ án. Thế nhưng các chứng cứ đã chứng minh Huckbaby chính là kẻ đã giết bé gái.

Theo nguồn tin từ cảnh sát thì Sandra đã bị giết hại ngay trong nhà thờ, nơi cô Huckbaby nhận trông trẻ và cũng là nơi ông nội của cô từng làm mục sư. Một nhân chứng cũng đã nhìn thấy cô Huckbaby xuất hiện tại trang trại bò sữa – nơi tìm thấy thi thể của Sandra, mà cô lý giải rằng mình chỉ “đi vệ sinh”.

Dựa trên kết quả khám nghiệm, cô bé Sandra đã bị làm cho chết ngạt và trên cơ thể cũng có một số vết thương trùng khớp với các dấu vết ở nhà thờ. Đồng thời cô bé cũng có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Sau một thời gian thẩm vấn, cô trông trẻ đã cúi đầu nhận tội về hành vi bắt cóc và giết người nhưng phủ nhận việc xâm hại tình dục.

Mặc dù tìm ra được kẻ giết người nhưng vẫn có không ít câu hỏi xung quanh vụ việc rằng tại sao một cô giáo lại có hành động dã man như vậy. Thậm chí chính cô Huckbaby còn không lý giải nổi, cô đã nói với mẹ của nạn nhân rằng: “Tôi không nên cướp mất con bé khỏi chị. Tôi nợ chị một lời giải thích. Nhưng chính tôi cũng không hiểu tại sao mình lại làm như vậy”.

Dựa theo kết quả kiểm tra của các bác sĩ thì Huckbaby có dấu hiệu của chứng bệnh tâm thần phân liệt, cô cũng đã phải uống những loại thuốc để chữa trị chứng bệnh trầm cảm.

Lật lại quá khứ của cô trông trẻ, cô Huckbaby từng tham gia một vụ trộm cắp và phải hưởng án treo trong 3 năm.  Cô cũng từng bị nghi đầu độc một đứa trẻ do chính cô nhận trông nom.

Ngày 20/6/2009, phiên tòa xét xử người phụ nữ trông trẻ diễn ra, ban bồi thẩm tuyên bố cô giáo trông trẻ này bị cáo buộc 5 tội danh bao gồm: Bắt cóc, giết người, quấy rối tình dục trẻ em, quấy rối tình dục một người nước ngoài.Tòa án đã tuyên bố cô phải chịu tù chung thân cho tội ác của mình và không được giảm án.

T.D (Dịch từ murderpedia)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em