Bé gái bị 12 gã đàn ông xếp hàng cưỡng hiếp, 2 lần sảy thai khi chưa đầy 13 tuổi

Ngày 17/02/2017 09:57 AM (GMT+7)

Bị mắc chứng bệnh tự kỷ, từ khi 12 tuổi, Taylor Edison một cô bé sống ở Anh đã bị hàng chục gã đàn ông xếp hàng cưỡng hiếp mỗi đêm.

Nằm trên chiếc giường bẩn thỉu, với những hộp khăn ướt lăn lóc xung quanh và một chai rượu Vodka, Taylor Edison, khi ấy mới chỉ là cô bé 12 tuổi, đang chờ đợi người đàn ông tiếp theo đến. 

Mirror đưa tin, ở tuổi 12, Taylor Edison một cô bé sống ở Anh đã bị  mắc chứng bệnh tự kỷ sau khi bị một người đàn ông mà cô bé tin tưởng cưỡng hiếp. Kể từ đó, cô bé liên tục bị hơn chục người đàn ông xếp hàng cưỡng hiếp mỗi đêm. 

Bé gái bị 12 gã đàn ông xếp hàng cưỡng hiếp, 2 lần sảy thai khi chưa đầy 13 tuổi - 1

Từ năm 12 tuổi, Edison liên tục bị những gã đàn ông lớn tuổi xâm hại tình dục

Những gã đàn ông lớn tuổi này xếp thành hàng dài bên ngoài phòng ngủ để chờ đến lượt. Khi quan hệ với cô bé, những người này thường không đeo bao cao su và không nói một lời nào. Sau khi rời đi, người khác sẽ tiến vào và hãm hiếp cô bé, cứ lần lượt như thế cho đến hết đêm. Chỉ có một vài người đàn ông nói xin lỗi, hôn lên trán Edison trước khi rơi khỏi cơ thể của em. 

Trong những năm tháng tiếp theo đó, Edison thấy sợ hãi khi tiếp xúc với những người xung quanh, hàng ngày em đi lang thang khắp các khu phố. Em còn bị mắc hội chứng Asperge – hội chứng rối loạn phát triển khiến em càng bị lợi dụng và xâm hại. Edison đã bị sảy thai 2 lần khi chưa đến 13 tuổi. 

Bé gái bị 12 gã đàn ông xếp hàng cưỡng hiếp, 2 lần sảy thai khi chưa đầy 13 tuổi - 2

Edison bị sảy thai 2 lần khi chưa đầy 13 tuổi

Trong quá trình trưởng thành Edison gặp khó khăn trong việc kết bạn, giao tiếp và bà tỏ cảm xúc. Trong cuốn sách chia sẻ về câu chuyện của mình, Edison cho biết cô mang thai lần đầu tiên khi 12 tuổi với người đàn ông tên là Saleem. Tuy nhiên, khi phát hiện Edison mang thai, hắn ta đã chuốc cho cô uống sau, sau đó dùng chai vodka đánh lên đầu khiến Edison cháy máu đầu, ngấy xỉu và sảy thai.

Trong vòng 6 tháng sau đó, cuộc đời của cô bé trượt dài trong bóng tối. Cô nhớ lại rằng mỗi đêm có tới 5-12 gã đàn ông đến phòng ngủ của cô để hiếp dâm.

Trước khi bước sang tuổi 13, Edison mang thai lẫn nữa. Thế nhưng cô bị một gã đàn ông đẩy xuống cầu thang vì không ngủ với hắn ta, và thế là cô mất đứa con của mình thêm một lần nữa.

Bé gái bị 12 gã đàn ông xếp hàng cưỡng hiếp, 2 lần sảy thai khi chưa đầy 13 tuổi - 3

Bìa sách tự truyện của Edison

Đến năm 16 tuổi, Edison kết hôn với người đàn ông tên là Baashir và mang thai thêm một lần nữa ở tuổi 17. Trong những tháng đầu, Edison không tin đó là sự thật vì trước khi đám cưới diễn ra cô gặp một số vấn đề về tâm thần khiến thần kinh cô luôn trong trạng thái căng thẳng. 

Sau khi sinh con, Edison bị mắc chứng bệnh trầm cảm sau sinh. Trong khi đó, chồng của cô bị cáo buộc phạm tội ăn cắp tiền để mua thuốc phiện. Khi phê thuốc, gã thường hành hành bóp cổ vợ và đứa bé. 

Tuy nhiên, Edison đã mạnh mẽ vượt lên tất cả và lo cho tương lai của hai mẹ con. Cô ôm con bỏ ra ngoài sống và theo học tại một trường đại học. 

Giờ đây Edison đã 22 tuổi, trở thành một nhà tư vấn tâm lý và những gì cô trải qua đã được cô viết lại thành sách. 

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h