Bé gái bị chồng bảo mẫu giở trò đồi bại trong nhà giữ trẻ

Ngày 23/11/2014 14:02 PM (GMT+7)

Từ nhà trẻ về nhà, bé gái 5 tuổi kể với mẹ việc mình bị chồng bảo mẫu giở trò đồi bại. Sau khi sự việc vỡ lở, chồng bảo mẫu mất tích khỏi địa phương. Sau đó biết không thể trốn tránh, nghi phạm đã ra đầu thú...

Xót xa nghe con thơ kể việc mình bị hại

Ngày 19/11, cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đối tượng Nguyễn Minh T. (26 tuổi, ngụ xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức) đã bị cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức tạm giữ hình sự. T. là đối tượng bị nghi ngờ đã có hành vi dâm ô cháu N. (5 tuổi, ngụ tại xã Nghĩa Thành) vào tối 6/11 tại nhà riêng. Tiếp xúc với PV, người dân địa phương tỏ ra xót xa cho hoàn cảnh của nạn nhân, lên án gay gắt hành vi vô nhân tính của T..

Trao đổi với PV, ông N.V.T. (hàng xóm của T.) tỏ ra bức xúc: "Hơn một tuần sau khi xảy ra sự việc, T. mới chịu tới cơ quan công an trình diện. Chẳng biết nó trốn ở đâu nữa. Cái thằng trông hiền lành, tử tế thế mà lại giở trò dâm ô với một đứa bé mới vài tuổi đầu. Mặc dù cơ quan CSĐT còn phải xác minh, nhưng dân ở đây đã biết mười mươi rồi. Tội nghiệp cho gia đình cháu bé, mấy ngày nay họ mất ăn mất ngủ...".

Được sự chỉ dẫn của người dân, PV tìm đến gia đình bé N.. Chị Th. (mẹ cháu N.) chia sẻ: "Thực tình, gia đình tôi không muốn làm to chuyện nhưng bây giờ mọi việc để công an xử lý. Hiện tâm lý con tôi cũng đã đỡ hơn mấy ngày trước...".

Bé gái bị chồng bảo mẫu giở trò đồi bại trong nhà giữ trẻ - 1

Mẹ nạn nhân rơi nước mắt khi nhắc tới sự việc.

Chị Th. cho biết, sau khi nghe con kể lại chuyện bị xâm hại, chị đã suy nghĩ rất nhiều. Nếu tố cáo kẻ xâm hại con mình, mọi chuyện vỡ lở thì sau này con gái mình cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, ngày 13/11, cháu bé bị sốt rất cao. Sau khi thăm khám, các bác sỹ cho rằng, cháu N. đã bị xâm hại tình dục. Họ đề nghị gia đình trình báo lên cơ quan công an.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, gia đình chị Th. đã làm đơn tố cáo T. lên cơ quan công an. Theo đơn, tối 6/11, sau khi ở nhà trẻ của cô Ph. (ngụ cùng xã) về, cháu N. đã kể lại việc mình bị chú T., chồng cô Ph. giở trò đồi bại... Cháu N. được gia đình gửi vào nhà giữ trẻ của cô Ph. từ đầu tháng 11.

Nỗi lòng của vợ nghi can

Trong đơn tố cáo T. đã có hành vi dâm ô con gái mình, người mẹ trẻ thông tin, ngay sau khi biết cháu N. bị chồng bảo mẫu hãm hại, chị đã gọi điện thoại cho bảo mẫu thông báo sự việc. Cô Ph. nghe tin cũng rất bất ngờ. Cô này cho hay không hề biết những việc chồng mình đã làm. Thông tin này cũng trùng khớp với lời kể của bé gái 5 tuổi rằng, lúc T. giở trò với nạn nhân, cô Ph. đang ở dưới bếp...

Theo cô Ph., trước đó T. có đi uống bia với gia đình. Tuy nhiên, T. vẫn chưa đến mức say. Nghe thông tin của gia đình bị hại báo, cô Ph. lập tức gặng hỏi chồng nhưng T. không trả lời. Chỉ đến khi bị vợ hỏi dồn, T. mới ấp úng, lí nhí nói: "Nếu cháu N. có đi bệnh viện thì phụ giúp tiền bạc để lo thuốc men cho gia đình cháu".

Lời "thú tội" của chồng như ngàn mũi kim chích vào trái tim của cô bảo mẫu trẻ. Chỉ vì một phút không làm chủ được bản thân của T., nhiều người đã bị ảnh hưởng, trong đó có gia đình T.. Sau khi bị vợ tra hỏi, T. đã bỏ nhà đi. Do vậy, việc lấy lời khai của T. gặp không ít khó khăn. Trong khi đó, bất cứ ai hỏi tới chồng, cô Ph. nói rằng T. không bỏ trốn mà lên TP.HCM để chăm sóc người thân bị ốm đang nằm viện để điều trị. Sau hơn một tuần "biệt tích", T. đã tới cơ quan CSĐT trình diện và bị tạm giữ hình sự.

Hiện tại, nhà giữ trẻ của cô Ph. đã buộc phải đóng cửa, ngừng hoạt động. Trao đổi với PV, ông Nguyễn Duy Trinh, Bí thư xã Nghĩa Thành cho biết, chính quyền xã đã thành lập đoàn kiểm tra đến kiểm tra hoạt động của nhà trẻ này. Đây là nhà trẻ hoạt động tự phát, chưa được cấp phép. Cô Ph. từng công tác tại một cơ sở giữ trẻ trên địa bàn. Sau đó, cô này xin nghỉ việc và thành lập nhà giữ trẻ, nơi cháu N. nghi bị chồng Ph. giở trò dâm ô.

Được biết, nhà giữ trẻ do cô Ph. thành lập thu hút được nhiều phụ huynh tới gửi con nhỏ tại đây. Sau khi nhận được thông tin cháu N. bị chồng cô Ph. xâm hại, nhiều người tỏ ra hoang mang. Họ lo ngại con em mình có thể là nạn nhân của T..

Làm rõ các tình tiết của vụ việc

Ngày 19/11, trao đổi với PV, một vị lãnh đạo cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, bước đầu nghi can đã thừa nhận có hành vi dâm ô với cháu bé. Cơ quan CSĐT đang tiến hành xác minh lời khai của nghi can. Khi nào có kết luận sẽ thông tin cho báo chí.

Nguồn:

Tin liên quan