Bé gái học lớp 2 bị hàng xóm hiếp, giết về rồi giấu xác dưới ao

Ngày 23/04/2017 08:20 AM (GMT+7)

Bé gái 9 tuổi ở miền Tây bị người đàn ông hàng xóm cưỡng hiếp rồi giết, sau đó ném xác xuống ao.

Chiều 22.4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã tạm giữ Trần Văn Củ (33 tuổi, ngụ tại xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự) để điều tra về hành vi “Giết người và Hiếp dâm trẻ em”.

Nghi can Củ được xác định là thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 9 tuổi rồi giết, sau đó dìm xác nạn nhân xuống ao.

Theo thông tin ban đầu, trưa 20.4, bé N.T.K.N. (9 tuổi, học sinh lớp 2, Trường Tiểu học Thường Thới Tiền 1) đi từ nhà nội về nhà thì mất tích.

Bé gái học lớp 2 bị hàng xóm hiếp, giết về rồi giấu xác dưới ao - 1

Hình minh hoạ

Sau đó, người thân của bé chia nhau đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Đến trưa 21.4, thì mọi người hoảng hốt khi phát hiện thi thể bé N. nằm dưới ao nước cách nhà khoảng 300m, trong tình trạng không mặc quần áo, trên cổ có dấu vết bị siết.

Nhận tin báo, cơ quan công an huyện Tân Hồng phối hợp cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Người nhà của N. cho biết, hằng ngày bé gái này có đeo 1 đôi bông tai bằng vàng, tuy nhiên khi tìm thấy thi thể thì không thấy bông tai đâu. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an tỉnh Đồng Tháp xác định Củ là nghi can chính trong vụ án nên mời về làm việc. Ban đầu, tại cơ quan công an nghi can 33 tuổi này không thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, sau đó, Củ thừa nhận đã theo dõi bé N. từ nhiều ngày trước. Từ đó, nắm được giờ học của bé gái này nên nảy sinh ý định đồi bại.

Trưa xảy ra vụ việc, Củ đợi bé N. đi ngang qua đoạn đường vắng rồi dùng vũ lực thực hiện hành vi đồi bại với bé. Sau đó, Củ siết cổ bé N. cho đến chết, lấy đôi bông tai, rồi dìm xác nạn nhân dưới ao.

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

Theo Đức Hậu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự