Bé gái người Việt có khả năng bị giết ở nơi khác rồi đem ra cánh đồng phi tang

Ngày 27/03/2017 11:09 AM (GMT+7)

Tại hiện trường, cảnh sát không tìm thấy dấu vết chống cự ở trên cỏ nên có khả năng bé Nhật Linh đã bị giết ở nơi khác rồi mang ra cánh đồng phi tang.

Bị giết ở nơi khác rồi vứt xác phi tang

Sáng ngày 26/3, thi thể bé Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi, quốc tịch Việt Nam, đã được tìm thấy trong tình trạng không mặc quần áo trên cánh đồng Abiko, Chiba, Nhật Bản. Đây là cánh đồng lúa nên ít xe cộ qua lại và cách nhà của bé Linh hơn 10km. 

Bé gái người Việt có khả năng bị giết ở nơi khác rồi đem ra cánh đồng phi tang - 1

Bé gái người Việt có khả năng bị giết ở nơi khác rồi đem ra cánh đồng phi tang - 2

Bé Linh và hiện trường tìm thấy thi thể.

Qua khám nghiệm hiện trường, cảnh sát đã không tìm thấy dấu vết của vụ sát hại như xô xát, chống cự trên cỏ. Cảnh sát cho rằng có thể Nhật Linh đã bị giết ở một nơi khác rồi mang đến kênh thoát nước này để phi tang. 

Bước đầu khám nghiệm tử thi cho thấy có dấu hiệu bé Linh bị sát hại do có các vết bầm tím ở cổ. Theo công bố mới đây, cảnh sát đã kiểm tra có vết ở mặt, có khả năng bé Linh bị đánh vào mặt.

Hội đồng giáo dục tức giận trước tội ác và gửi lời xin lỗi tới gia đình nạn nhân

Hội đồng Giáo dục thành phố Matsudo đã tổ chức họp báo vào đêm 26/3, ngay sau khi cảnh sát công bố thi thể bé gái tìm thấy ở Chiba là Lê Thị Nhật Linh, học sinh lớp 3 một trường tiểu học trong thành phố Matsudo. 

Bé gái người Việt có khả năng bị giết ở nơi khác rồi đem ra cánh đồng phi tang - 3

Hội đồng giáo dục tức giận và gửi lời xin lỗi

Theo đó, người đứng đầu Hội đồng giáo dục thành phố Matsudo cho biết "vô cùng tức giận và đáng tiếc" khi để xảy ra vụ việc. “Cùng với việc cầu nguyện cho em bé, tôi mong sẽ tìm ra hung thủ sát hại bé Linh”, vị này nhấn mạnh.

Thông tin từ ban giám hiệu nhà trường, ngày Linh bị mất tích, em đã không đến trường cùng nhóm bạn học sinh tiểu học mà tự đi một. Khoảng cách từ nhà đến trường là 600m, em đi trong khoảng 10 phút. Mặt khác, trong buổi sáng ngày 24/3, trên đoạn đường đi có người lớn giám sát nhóm học sinh đến trường nhưng họ cho biết không nhìn thấy bé Nhật Linh. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã cho tiến hành cuộc họp với phụ huynh. Đồng thời, ban giám hiệu đưa ra thông báo để phụ huynh nắm được các khu vực nguy hiểm, bao gồm cả đường tới trường với học sinh tiểu học và cả học sinh trung học trong thành phố.

Bé gái người Việt có khả năng bị giết ở nơi khác rồi đem ra cánh đồng phi tang - 4

Bé gái người Việt có khả năng bị giết ở nơi khác rồi đem ra cánh đồng phi tang - 5

Thi thể bé Linh được tìm thấy cách nhà 10km.

T.N (NHK)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Em bé Việt bị sát hại ở Nhật Bản