Bé gái nhảy từ tầng 43 xuống đất vì bắt chước phim hoạt hình

Ngày 13/04/2016 21:45 PM (GMT+7)

Một bé gái 6 tuổi nhảy lầu từ tầng 43 của tòa nhà chung cư tại Nhật Bản sau khi xem bộ phim hoạt hình có nhân vật biết bay.

Dailymail đưa tin, vụ việc này xảy ra hôm 10/4 vừa qua tại tòa nhà chung cư ở khu vực Abeno Ward, thành phố Osaka, cách thủ đô Tokyo khoảng 250 dặm. 

Các nhà chức trách cho biết bé gái trèo qua cửa sổ phòng ngủ ra ban công căn hộ chung cư của gia đình và ngã xuống đất từ tầng 43. Bé gái tử vong tại chỗ.

Bé gái nhảy từ tầng 43 xuống đất vì bắt chước phim hoạt hình - 1

(Ảnh minh họa)

Gia đình nạn nhân cho biết, họ đang cùng nhau xem một bộ phim hoạt hình thì bé gái biến mất. Khi họ nhìn thấy bé đứng trên đỉnh hàng rào chỉ tích tắc trước khi cô bé mất thăng bằng và rơi xuống.

Cảnh sát yêu cầu giấu tên bé gái để bảo vệ gia đình và từ chối tiết lộ tên bộ phim mà cô bé đã xem để không ai bắt chước thêm nữa. 

Cảnh sát địa phương cho biết họ nhận được điện thoại từ một người đàn ông chứng kiến bé gái ngã xuống đất. Nhiều người nghi ngờ rằng tại sao cuộc gọi đó không phải từ người thân của cô bé mà lại là người ngoài. Tuy nhiên phía cảnh sát từ chối bình luận về thông tin này.

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự