Bé gái văng khỏi xe đang chạy 112km/h vẫn lành lặn

Ngày 12/07/2014 09:19 AM (GMT+7)

Cô bé Ysabelle Amos 7 tuổi ở St Annes, Lancashire, Anh đã sống sót một cách kỳ diệu khi bị văng ra khỏi xe ô tô đang chạy với tốc độ 112km/h trên đường cao tốc.

Vào ngày chủ nhật khi cô bé Ysabelle Amos đang ngồi trong xe ô tô của mẹ thì đột nhiên một bánh xe bị nổ lúc ở gần Kirkham, Lancashire, khiến chiếc xe Daewoo Matiz xoay vòng và lao vào dải phân cách trên con đường cao tốc đầy xe cộ với vận tốc trên 112 km/h.

Bạn gái của bố cô bé, Tracy Jenkinson, 42 tuổi, mẹ của hai bé Charlie và Chelsea Piggot cũng đang ngồi ở phía sau, đã cố gắng kiểm soát chiếc xe để không bị va chạm với bất cứ chiếc xe nào.

Bé gái văng khỏi xe đang chạy 112km/h vẫn lành lặn - 1

Ysabelle Amos vẫn hoàn toàn lành lặn sau khi rơi khỏi ô tô đang chạy với tốc độ 112km/h

Tuy nhiên, khi cô quay lại để kiểm tra xem bọn trẻ có bị sao không, cô đã vô cùng hốt hoảng khi nhận thấy một bé đã biến mất. Ysabelle đã bay qua cửa sổ ô tô phía sau sau khi cửa kính bị vỡ và ngã ra giữa đường cao tốc.

Cô Jenkinson cho biết: “Lũ trẻ gào thét tên Ysabelle và thực sự hoảng loạn. Tôi nhìn quanh và thấy con bé đứng lên giữa những rào chắn ở dải phân cách. Con bé đứng ở chỗ nó được an toàn. Một số người lái xe đã dừng lại trên đường cao tốc và đưa con bé đi qua những làn xe, và con bé không hề có một vết xây xước nào.”

Thật đáng kinh ngạc khi dù gặp phải tai nạn bất ngờ trên đường cao tốc như vậy nhưng lũ trẻ chỉ bị xước xát nhỏ và vài vết bầm tím còn cô Jenkinson chỉ bị thâm tím ở khuỷu tay.

Bé gái văng khỏi xe đang chạy 112km/h vẫn lành lặn - 2

Đoạn đường cao tốc nơi bé gái bị văng ra khỏi xe đang chạy với tốc độ 112km/h

Để chắc chắn, đường cao tốc đã bị chặn cả hai chiều vào khoảng 6 giờ tối để xe cứu thương  North West Air đưa Ysabelle đến bệnh viện Alder Hey, Liverpool kiểm tra.

Bé Charlie 9 tuổi và Chelsea, 8 tuổi cũng đã được đưa tới bệnh viện Royal Preston và sau đó chuyển đến bệnh viện cho trẻ em Manchester. Cả ba được cho phép về nhà vào ngày hôm sau.

Cô Jenkinson, chủ một thẩm mỹ viện ở St Annes, Lancashire, cho biết: “Trước khi đi, chúng tôi đã để ba đứa trẻ ngồi phía sau, thắt dây an toàn đầy đủ.  Ysabelle không biết những gì đã xảy ra và làm thế nào con bé lại bay ra bên ngoài xe, nhưng tôi nghĩ con bé chắc hẳn đã rất hoảng sợ và bỏ dây an toàn ra khi xe bắt đầu rung lắc.

Khi chúng tôi va chạm với dải phân cách và các cửa kính sau ô tô bị vỡ, con bé đã bị văng ra ngoài. Sau đó những chiếc xe khác trên đường cao tốc cũng bao quanh khắp mọi hướng. Tôi đã cố gắng để làm chiếc xe chậm lại nhưng phanh không hoạt động theo ý muốn của tôi. Tôi đã nghĩ chúng tôi sẽ chẳng thể nào sống sót nổi. Tôi đã cầu xin các thiên thần chăm sóc cho bọn trẻ. Thật may mắn khi lũ trẻ vẫn an toàn".

Thùy Linh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot