Bé lớp 3 bị dụ dỗ lột sạch nữ trang khi tan học

Ngày 23/03/2016 13:06 PM (GMT+7)

Thầy Tô Thanh Liêm – Hiệu trưởng trường tiểu học Phù Đổng (Quận 7, TP. HCM) xác nhận, tại trường vừa xảy ra việc một nữ sinh lớp 3 bị một người phụ nữ lạ đeo khẩu trang dụ dỗ chở đi và bị trấn lột hết nữ trang.

Theo thầy Liêm, sự việc xảy ra vào chiều ngày 21/3, sau khi tan học, giáo viên và phụ huynh trong trường bất ngờ khi nhận được tin báo bé L.T.B.N. bị một phụ nữ lạ đeo khẩu trang dụ dỗ chở đi xa hơn 8 km từ hai bạn của bé.

Hai học sinh này thuật lại, khi tan học ra khỏi cổng trường, bé N. đi cùng nhóm với hai bạn. Bỗng có một phụ nữ đeo khẩu trang chạy xe máy tới nói: “Bé ơi! Cô giáo nói chở đến nhà cô”. Bé N. nghe vậy liền leo lên xe rồi người phụ nữ này chở đi ngay. Lúc đó, trên người bé N. có đeo đôi bông tai bằng vàng trắng với sợi dây chuyền làm bằng bạc giả.

Bé lớp 3 bị dụ dỗ lột sạch nữ trang khi tan học - 1

Đoạn đường nơi em N. bị dụ dỗ chở đi trấn lột hết nữ trang đeo trên người

Ngay sau khi nhận được thông tin từ hai em học sinh, cô giáo chủ nhiệm gọi điện cho người thân bé hỏi có ai trong gia đình đến đón bé N. chưa nhưng chưa có ai.

Nghi ngờ bé đã bị kẻ xấu dụ dỗ chở đi, nhà trường đã đã gọi điện báo cho công an phường Tân Thuận Tây (Quận 7). Đồng thời, các giáo viên và phụ huynh tỏa ra đi khắp nơi tìm kiếm bé N. theo lời mô tả lại của hai bé bạn N.

Khi mọi người nháo nhào tìm kiếm khắp nơi sợ bé N. gặp nguy hiểm thì nhận được điện thoại của cha bé N. báo đã đón cháu ở đường Cao Lỗ (Phường 14, Quận 8) trong tâm trạng hoảng loạn, khóc lóc. Theo cha bé N. bé nhớ được số điện thoại gia đình nên người dân điện báo tới đón do thấy bé đi lạc. Lúc đó, đôi bông tai và dây chuyền bé đeo đã bị lột sạch bởi người phụ nữ chưa rõ lai lịch chở đi.

Bé lớp 3 bị dụ dỗ lột sạch nữ trang khi tan học - 2

Thầy Tô Thanh Liêm – Hiệu trưởng trường tiểu học Phù Đổng cho biết sự việc đồng thời khuyến cáo phụ huynh không nên cho con mang nữ trang đến trường học

Đại diện công an phường Tân Thuận Đông (Quận 7) cho biết, sau khi nhận được thông tin cháu N. đã được cha đón an toàn, đơn vị đã mời lên lấy lời khai, phối hợp điều tra vào chiều ngày 22/3. Theo đó, tạm thời ghi nhận đây là trường hợp trộm cướp tài sản, còn việc bé N. bị bắt cóc hay không chưa khẳng định mà tiếp tục điều tra.

Còn về phía nhà trường, thầy Liêm cho biết sau vụ việc đối với em N. đã cùng các giáo viên trong trường khuyến cáo phụ huynh không được cho con mang nữ trang khi đến trường học. Đồng thời, nhà trường đã làm văn bản thông tin vụ việc gửi lên Phòng giáo dục Quận 7.

Tân Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự