Bé Nhật Linh có thể bị bịt miệng bằng cà vạt, khóa chân tay bằng còng trước khi sát hại

Ngày 27/05/2017 16:43 PM (GMT+7)

Cảnh sát Nhật cho biết họ đã tìm thấy chiếc cà vạt có ADN của bé gái 9 tuổi người Việt trong xe ô tô bị cáo Yasumasa Shibuya.

Theo thông tin được đăng tải trên trang Yahoo Japan, cảnh sát đã tìm thấy chiếc cà vạt có ADN của bé gái Lê Thị Nhật Linh trong xe ô tô của bị cáo Yasumasa Shibuya. Phía cảnh sát suy luận rằng Shibuya đã bịt miệng bé Nhật Linh bằng chiếc cà vạt này, sau đó khoá tay chân nạn nhân bằng còng trước khi ra tay sát hại.

Đồng thời, cảnh sát cũng tìm thấy vết máu của nạn nhân ở ghế sau của xe ô tô nhỏ, từ đó họ cho rằng bé gái Việt có khả năng bị giết hại trong chiếc ô tô này chứ không phải chiếc xe cắm trại của bị cáo như dự đoán trước đó.

Bé Nhật Linh có thể bị bịt miệng bằng cà vạt, khóa chân tay bằng còng trước khi sát hại - 1

Nghi phạm Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, bị bắt giữ hôm 14/4

Trước đó, truyền thông Nhật Bản đưa tin, thời hạn giam giữ nghi phạm sát hại bé Lê Thị Nhật Linh đã kết thúc ngày 26/5. Ngay sau đó, cảnh sát Nhật Bản ra quyết định khởi tố bị can đối với Shibuya Yasumasa về 3 tội danh: bắt bóc, thực hiện hành vi dâm ô, siết cổ giết hại nạn nhân và phi tang xác sau đó.

Nghi phạm Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, bị bắt giữ hôm 14/4. Hắn từng là Chủ tịch Hội phụ huynh tự thành lập tại trường tiểu học nơi bé Nhật Linh theo học. 

ADN của bé gái trùng khớp với mẫu tóc, máu và nước tiểu được tìm thấy trên hai chiếc xe thuộc sở hữu của nghi phạm. Hôm 6/5, nghi phạm được đưa tới phòng thẩm vấn để tiếp tục điều tra nhưng y vẫn từ chối cung cấp thông tin cho cảnh sát.

Nhật Linh/Dịch từ Yahoo Japan
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Em bé Việt bị sát hại ở Nhật Bản