Bé sơ sinh 4 chân 4 tay chào đời ở Ấn Độ

Ngày 19/11/2014 23:32 PM (GMT+7)

Nhiều người dân hiếu kỳ đã đổ xô đến bệnh viện ở tại thành phố Baruipur, Ấn Độ để tận mắt chứng kiến một cậu bé mới sinh có bốn tay và bốn chân.

Tờ Express dẫn tin tức từ các bác sĩ Ấn Độ cho biết những cánh tay và chân thừa “mọc” trên người bé trai này là do song thai trong bụng người mẹ bị dính nhau.

Bé sơ sinh 4 chân 4 tay chào đời ở Ấn Độ - 1

Em bé sinh ra với 4 chân và 4 tay ở Ấn Độ.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, gia đình đứa bé lại tỏ ra vui mừng khôn xiết khi em chào đời trong bộ dạng này. Bởi theo ý họ, chỉ có những vị thần của Ấn Độ mới có hình dạng kỳ lạ như vậy. Người cha chia sẻ trên đài truyền hình địa phương: “Các y tá nói rằng con tôi bị dị tật, nhưng tôi cho rằng đó lại là dấu hiệu của thần linh. Đây quả là một điều kỳ diệu, một phép màu”.

Một số người dân Ấn Độ cũng tin tưởng như vậy. Cảnh sát hiện đang vô cùng vất vả để kiểm soát đám đông kéo đến bệnh viện xem em bé. Cảnh tượng trở nên hỗn loạn chưa từng có khi hàng trăm người nối đuôi nhau trên những con phố.

“Một số người khóc lóc, la lối muốn xem đứa bé, một số khác thì dựng lều tạm ngay trên đường để cầu nguyện. Thậm chí có người còn hoảng loạn vì nghĩ đứa trẻ là dấu hiệu của tận thế”.

Tuy vậy, cũng có ý kiến thực tế hơn cho rằng đây chỉ là một đứa bé đáng thương bị dị tật cơ thể bẩm sinh và cần được các bác sĩ hỗ trợ điều trị kịp thời để có thể sinh sống một cách bình thường khi trưởng thành.

Theo Đăng Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot