Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu cạnh thi thể mẹ

Ngày 17/06/2014 09:19 AM (GMT+7)

Tai nạn xe hơi kinh hoàng khiến người mẹ qua đời nhưng điều kỳ diệu là đứa bé sơ sinh mới 5 tuần tuổi vẫn bình an.

Vụ tai nạn xảy ra vào thứ 6 tuần trước (13/6) tại đoạn đường cao tốc MH40 của nước Anh. Người mẹ Joanna Bull (29 tuổi, sống ở Kenilworth, Warwickshire, Anh) lái xe hơi đưa con gái mới sinh được 5 tuần là Ruby về nhà ngoại để thăm chị họ mới sinh được 3 ngày.

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu cạnh thi thể mẹ - 1

Chị Joanna Bull đã qua đời trên đường về nhà ngoại.

Khi đang lưu thông trên đoạn đường cao tốc MH40, một chiếc xe tải đi ngược chiều đã mất lái,  bất ngờ đâm vào đít xe hơi của Joanna ở đoạn đường gần Bicester, Oxfordshire.

Va chạm kinh hoàng này đã khiến chị tử vong ngay tại chỗ. Tuy nhiên điều kỳ diệu là bé sơ sinh 5 tuần tuổi vẫn sống sót và không có hề bất cứ thương tích nào trên cơ thể.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã ngay lập tức có mặt. Tại hiện trường, họ nhìn thấy bé gái nằm khóc bên cạnh thi thể mẹ.

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu cạnh thi thể mẹ - 2

Bé Ruby may mắn sống sốt trong vụ tai nạn

Ngay sau đó, cảnh sát đã dùng máy bay chuyển bé Ruby đến bệnh viện để theo dõi sức khỏe. Hiện sức khỏe của cháu bé đã ổn định và không có gì đáng lo ngại. Bố của bé gái, người không có mặt trên chiếc xe định mệnh đang chăm sóc Ruby.

Theo những gì người bố chia sẻ trên facebook cá nhân, bé Ruby ra đời đúng vào ngày kỉ niệm một năm ngày cưới của anh và vợ Joanna.

Tai nạn này đã khiến hầu hết người người thân của Joanna cảm thấy đau xót và mất mát.

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu cạnh thi thể mẹ - 3

Đoạn đường cao tốc MH40 đã bị tắc nghẽn trong nhiều giờ

Nghẹn ngào trong nước mắt, những người thân của Joanna chia sẻ: “Vụ tai nạn kinh hoàng đã cướp mất Joanna, một người mẹ, người vợ, người con, người cháu, người bạn vô cùng tốt bụng, dễ mến của chúng tôi”, dù không có cơ hội để nói lời tạm biệt với Joanna nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ quên cô ấy - một người phụ nữ vui tính, người luôn mang lại tiếng cười cho chúng tôi. Joanna sẽ sống mãi trong trái tim và tâm trí mọi người”.

Đoạn đường cao tốc MH40 đã phải dừng lưu thông trong vài tiếng đồng hồ để phục vụ cho công tác điều tra. Hiện vụ tai nạn đang được cảnh sát tiến hành làm rõ nguyên nhân.

Hà Anh (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot