Bé trai 14 tháng tuổi bị bạo hành dã man ở Hà Nội đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu

Ngày 07/08/2017 12:27 PM (GMT+7)

Sau 3 ngày nhập viện điều trị, sức khỏe của bé trai 14 tháng tuổi bị bạo hành ở Hà Nội chuyển biến xấu, bé sốt cao, co giật, rơi vào hôn mê sâu

Thông tin mới nhất từ Bệnh viện Nhi Trung ương, bé trai T.A (14 tháng tuổi) đã được chuyển từ khoa cấp cứu sang khoa Hồi sức ngoại. 

Các bác sỹ cho biết tình hình sức khỏe của bé T.A đang dần chuyển biến theo hướng xấu từ chiều chiều 6/8. Theo đó, bé T.A bị nôn, tri giác lơ mơ, sốt cao có cơn co giật, hôn mê và phải thở ô xy. Các bác sĩ nhận định cháu bé bị chấn thương sọ não, xuất huyết não khá nặng. 

Bé trai 14 tháng tuổi bị bạo hành dã man ở Hà Nội đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu - 1

Hiện sức khỏe của bé T.A đang chuyển biến xấu

Hiện bé đang được cách ly hoàn toàn tại khoa ngoại, không cho bất cứ ai vào thăm vì vẫn đang trong quá trình điều tra. 

Trước đó, Công an Hà Nội đã xác định được danh tính người bỏ rơi bé tại bệnh viện là Nguyễn Thanh H. (SN 1978, trú tại số 58 phố Yên Phụ, quận Ba Đình, Hà Nội).

Theo lời khai của H., cháu bé tên là T.A (SN 23/8/2016) và mẹ cháu bé tên là Đinh Lan Hương (SN 1983) trú tại phố Tống Duy Tân (quận Hoàn Kiếm).

Do mẹ cháu bé mới bị bắt vì tội danh liên quan đến ma túy, nên đã gửi con cho một người bạn nhờ nuôi hộ. Đầu tháng 8 vừa qua, người bạn này bận công việc nên đã nhờ H. nuôi giúp một thời gian. Và ngày 3/8, thấy cháu bé có dấu hiệu nguy kịch nên H. đã đưa vào bệnh viện rồi bỏ rơi tại đó.

Dù đăng ký hộ khẩu ở số 8 phố Tống Duy Tân, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm nhưng gần 20 năm nay Hương  không hề cư trú tại đây. 

Người thân của bé T.A đã nhận được thông tin và đã tới bệnh viện để chăm sóc cháu bé. Bà ngoại bé T.A cho biết vào tối 5/8 bà mới hay tin về cháu mình, sau đó lập tức vào bệnh viện. 

Bà cho biết thêm, ngoài 3 đứa con của Hương bà đang chăm sóc và cháu T.A, Hương còn có 1 con gái, hiện đang được bà nội cháu bé nuôi dưỡng và Hương cũng không hề qua lại thăm nom cháu.

Hiện Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án Cố ý gây thương tích và tiếp tục lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự