Bé trai 10 tuổi bị nắp cống đè tử vong, cha mẹ gào khóc gọi tên con trong tuyệt vọng

Ngày 25/06/2017 08:23 AM (GMT+7)

Nghe tiếng la hét, nhiều người chạy đi kiểm tra thì phát hiện bé trai 10 tuổi bị nắp cống nặng cả trăm kg đè lên người.

Tối 24.6, Công an quận 12 (TP.HCM) mới hoàn thành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc khiến bé trai V.H.N. (10 tuổi) bị nắp cống bê tông đè tử vong.

Trước đó, vào chiều cùng ngày, người dân sống trên đường TTH 21 (phường Tân Thới Hiệp, quận 12) nghe tiếng la hét nên chạy đi kiểm tra, khi đến khu vực bãi đất trống ven đường, mọi người phát hiện cháu N. đang nằm bất động, cơ thể bị nắp cống bê tông nặng cả trăm kg đè lên.

Bé trai 10 tuổi bị nắp cống đè tử vong, cha mẹ gào khóc gọi tên con trong tuyệt vọng - 1

Khu vực bé trai 10 tuổi bị nắp cống đè dẫn đến tử vong

Ngay sau đó, nhiều người chạy đến nâng nắp cống lên đưa bé trai ra ngoài. Gia đình bé N. cách hiện trường khoảng 100m chạy đến đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, công an địa phương có mặt phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc.

Đến 21h cùng ngày, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Trước cái chết tức tưởi của con trai, cha mẹ bé N. khóc gào và liên tục gọi tên con, người mẹ vì quá đau đớn nên đã bị ngất.

Theo người dân địa phương, khoảng 1 tháng qua, đường TTH 21 được nâng cấp, mở rộng. Cũng từ đó, đơn vị thi công đường dùng bãi đất trống ven đường để đúc các nắp cống phục vụ thi công nhưng không rào chắn. Ban ngày có rất nhiều trẻ em đến đây để chạy nhảy, vui đùa.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự