Bé trai 12 tuổi bị mẹ kế dùng chày đánh trọng thương phải nhập viện

Ngày 26/10/2016 16:40 PM (GMT+7)

Bà Hoàng Thị Nguyệt, Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi, tỉnh Lào Cai cho biết sáng ngày 26/10, bệnh viện tiếp nhận 1 trường hợp bé trai 12 tuổi phải nhập viện vì bị mẹ kế dùng chày đập gây thương tích.

Bé trai tên N.N.Đ, 12 tuổi, sống ở thành phố Lào Cai nhập viện trong tình trạng có nhiều vết bầm tím trên vùng mặt, đầu, vai, mông, mạn sườn và đầu gối.

Theo lời kể của Đ, vào ngày 22/10, sau khi sang nhà ông bà ngoại chơi về bị mẹ kế bắt phạt đứng ngoài cửa không cho vào nhà từ 22h30 đến 5h sáng hôm sau.

Bé trai 12 tuổi bị mẹ kế dùng chày đánh trọng thương phải nhập viện - 1

Bé Đ nhập viện trong tình trạng có nhiều vết bầm tím trên cơ thể (Nguồn ảnh VOV)

Sau đó bé liên tục bị mẹ kế dùng dép đánh vào mặt, vào đầu; túm tóc đập vào tường, lôi vào nhà vệ sinh dội nước lên người, dùng chày đập đá đánh vào đầu gối, vào mông, vai, mạng sườn.

Đến ngày 25/10, gia đình bên ngoại của bé Đ là cậu và bà ngoại nghe thông tin từ những người bạn cùng lớp mới biết bé bị đau chân không thể đi học. Sau khi tìm hiểu sự tình, gia đình bé đã đưa bé đến viện khám và làm đơn trình báo lên cơ quan công an.

Hiện tại bé đã ổn định sức khỏe và đang được các bác sĩ theo dõi, điều trị. Gia đình bên ngoại của cháu Đ cũng đã làm đơn trình báo lên công an.

Ngọc Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình