Bé trai 2 tuổi chết bất thường trong khu nhà trọ ở SG

Ngày 21/11/2016 08:54 AM (GMT+7)

Đang đi công việc, nghe bạn trai gọi điện báo về gấp, chị C. về nhà trọ thì tá hỏa thấy con trai nằm bất động dưới nền.

Đến tối 20.11, thi thể bé L.B.Kh. (SN 17.12.2014) vẫn đang lưu tại nhà xác Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM để chờ cơ quan chức năng đến thực hiện công tác khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết. Bé Kh. là con trai của chị L.T.M.C (thường trú phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Trước đó, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, do có công việc nên chị C. nhờ bạn trai tên Tý đến trông coi giùm cháu Kh. tại phòng trọ ở phường Linh Xuân, quận Thủ Đức. Sau đó, chị C. nhận được điện thoại của Tý thông báo về nhà có việc gấp, khi chị về đến nhà trọ thì tá hỏa thấy con trai nằm bất động trên sàn nhà nên lập tức đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hoàn Hảo (giáp ranh quận Thủ Đức, TP.HCM và thị xã Dĩ An Bình Dương). Sau sơ cứu, các y bác sĩ của bệnh viện đã chuyển bé Kh. lên Bệnh viện Nhi Đồng 2 để tiếp tục cứu chữa.

Bé trai 2 tuổi chết bất thường trong khu nhà trọ ở SG - 1

Khu vực phòng trọ nơi mẹ con chị C. thuê ở

Bác sĩ Nguyễn Thành Đạt, Khoa cấp cứu Bệnh Nhi đồng 2 cho biết, khoảng 11h10 cùng ngày, khoa tiếp nhận bé Kh. được các bác sĩ bệnh viện Hoàn Hảo đưa vào cấp cứu trong tình trạng bé đã ngưng tim, ngưng thở; sốc, đa chấn thương bụng, đầu, vỡ tạng, chảy máu, dịch ổ bụng… Dù các bác sĩ tích cực hồi sức nhưng vẫn không cứu sống được bé.

Sau khi sự việc xảy ra, chị C. quay trở về phòng trọ nơi chị thuê ở để trình báo sự việc cho công an. Riêng thi thể bé Kh. vẫn lưu lại tại nhà xác.

“Khi bé đưa xuống nhà xác thì chỉ có người mẹ. Người mẹ cũng đã lập vội bàn thờ ở bên ngoài để thắp nhang và đặt một số hộp sữa lên đó rồi phải về nơi thuê trọ ở để trình báo sự việc cho công an”, một bảo vệ trực tại nhà xác cho biết.

Tối 20.11, lực lượng công an quận Thủ Đức có mặt phong tỏa khu vực phòng trọ nơi chị C. thuê ở để khám nghiệm, điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự