Bé trai 2 tuổi gào khóc thảm thiết trong xe ô tô vì sự bất cẩn của bố mẹ

Ngày 12/09/2017 09:23 AM (GMT+7)

Sự bất cẩn của cặp vợ chồng này đã suýt chút nữa khiến con trai gặp nguy hiểm.

Khoảng 12h12 trưa ngày 10/9, một bé trai 2 tuổi ở huyện Hạc Khánh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã bị nhốt trong xe hơi của gia đình do bố mẹ bất cẩn. Khi đó bố mẹ em khi xuống xe đã không may làm rơi chìa khóa trong khiến cửa xe tự động khóa lại.

Nhìn thấy đứa trẻ kêu khóc và hoảng sợ, người mẹ cũng lo lắng và khóc theo nhưng không biết làm thế nào để đưa con ra khỏi đó. Cuối cùng, bố em bé đã phải gọi nhân viên cứu hộ.

Nhận được tin báo, một xe cứu hộ gồm 6 người đã được cử đến. Sau khi phân tích tình hình và nhận thấy các cửa trong xe đều bị đóng chặt, họ lập tức tìm cách để giải cứu đứa trẻ.

Bé trai 2 tuổi gào khóc thảm thiết trong xe ô tô vì sự bất cẩn của bố mẹ - 1

Nhân viên cứu hộ phải can thiệp để giải cứu đứa trẻ đang bị nhốt trong xe

Để bảo đảm sự an toàn cho đứa bé, nhân viên cứu hộ đã quyết định cẩn thận đập vỡ phần cửa kính ở cách xa bé nhất, sau đó chui vào trong xe mở khóa cửa. Chỉ 2 phút sau đó, bé trai được đưa ra ngoài an toàn, không có thương tích gì tuy nhiên bé vẫn chưa hết hoảng sợ.

Bé trai 2 tuổi gào khóc thảm thiết trong xe ô tô vì sự bất cẩn của bố mẹ - 2

Bé trai 2 tuổi gào khóc thảm thiết trong xe ô tô vì sự bất cẩn của bố mẹ - 3

Chỉ 2 phút sau đó, bé trai được đưa ra ngoài an toàn

Trước tình huống này, nhân viên cứu hộ khuyến cáo các bậc cha mẹ tuyệt đối không được để trẻ em một mình ở trong xe ô tô vì khi cửa bị đóng lại, nhiệt độ trong xe tăng lên rất cao và hàm lượng oxy không đủ có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Nhật Linh/Dịch từ Sina
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h