Bé trai 3 tuổi ở Mỹ bị mẹ đẻ tra tấn đến chết

Ngày 10/11/2014 14:14 PM (GMT+7)

Một bé trai 3 tuổi ở Mỹ đã tử vong vì bị mẹ đẻ cùng với nhân tình của mẹ treo ngược lên rồi dùng chảo và roi sắt tra tấn.

Thứ Tư vừa qua, ngày 5/11, Jillian Tait (31 tuổi) và bạn trai là Gary Lee Fellenbaum (23 tuổi), sống tại Chesco, bang Pennsylvania, Mỹ, vừa bị cảnh sát bắt giam với tội danh tra tấn dã man cậu bé 3 tuổi, là con trai của Jillian.

Trang Nydailynews đưa tin, Jillian cùng với người tình đã treo ngược bé Scott McMillan, 3 tuổi, rồi dùng chảo, roi, gậy bằng sắt đánh cậu bé liên tục cho đến chết.

Bé trai 3 tuổi ở Mỹ bị mẹ đẻ tra tấn đến chết - 1

Scott McMillan (3 tuổi) bị mẹ đẻ và người tình tra tấn đến chết

Tại cơ quan điều tra, Jillian và Gary khai nhận rằng họ đã nhiều lần đánh con trai rồi bỏ nó một mình trong một căn hộ di động thường đậu bên ngoài thành phố Coatesville, cách Philadelphia 35 dặm về phía Tây Bắc. Hiện 2 người này đang phải đối mặt với tội giết người cấp độ 1 và cấp độ 3 về hành vi hành hung nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho trẻ và nhiều tội danh khác.

Các công tố viên tại Tòa án hạt Chester mô tả vụ án này là "câu chuyện kinh dị nhất nước Mỹ", 'một hành động đồi bại'. Khi bé Scott được đưa tới phòng cấp cứu, các nhân viên y tế đã bật khóc khi nhìn thấy vết thương chi chít trên cơ thể cậu bé.

Jillian khai nhận rằng vì con trai không chịu ăn bánh mỳ nướng vào buổi sáng nên họ đã tức giận và đánh liên tiếp vào người cậu bé.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cậu bé bị đập đầu vào tường, bị trói vào ghế bằng dây điện rồi liên tục bị đánh đấm vào mặt, bụng.

Bé trai 3 tuổi ở Mỹ bị mẹ đẻ tra tấn đến chết - 2

Jillian Tait (31 tuổi) và bạn trai là Gary Lee Fellenbaum (23 tuổi) sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 14/11 tới đây về tội Giết người

Sau khi bị tra tấn, bé Scott bị mẹ ruột và người tình đặt dưới vòi sen trong nhà tắm hơn 30 phút. Không thấy cậu bé tỉnh lại, chúng đặt bé trên một cái nệm rồi thong dong ra ngoài mua sắm, mua pizza về nhà và ăn uống xong cả hai đi ngủ. Lúc tỉnh dậy thấy con trai không còn thở Jillian mới gọi xe cấp cứu.

Anh  Loren McMillan, cha ruột của bé Scott sống ở bên ngoài tiểu bang được cho là đang đi du lịch trong khoảng thời gian xảy ra vụ việc.

Được biết, Jillian và Gary gặp nhau lần đầu tiên tại siêu thị, sau đó nảy sinh tình cảm và dọn về chung sống với nhau. Trước đó, Jillian đã lập gia đình và có 3 đứa trẻ, Scott và anh trai 6 tuổi sống chung với chị. Các nhà chức trách cho biết anh trai 6 tuổi của Scott cũng có dấu hiện bị tra tấn, cậu bé cần thời gian để phục hồi về cả thể chất và tinh thần.

Hà Anh (Nydaily)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot