Bé trai 5 tuổi lái xe máy chở người phụ nữ phía sau khiến người đi đường đứng tim

Ngày 18/11/2016 21:53 PM (GMT+7)

Trời mưa đường trơn, cậu bé lái xe máy chở theo sau một người phụ nữ không đội mũ bảo hiểm đi băng băng trên đường bất chấp nguy hiểm.

Chiều tối 17/11, cư dân mạng trên một diễn đàn về ô tô, xe máy đã dậy sóng với hình ảnh em bé lái xe máy trên đường. 

Theo hình ảnh cho thấy, một bé trai khoảng 4-5 tuổi đội mũ, đeo khẩu trang lái xe máy đèo theo sau là một phụ nữ còn trẻ không đội mũ bảo hiểm, 2 tay đút túi áo.

Đây là đoạn đường khá lớn và nhiều loại phương tiện lưu thông. Điều đáng nói hơn là thời điểm xảy ra sự việc trời mưa vừa tạnh và đường khá trơn trượt.

Bé trai 5 tuổi lái xe máy chở người phụ nữ phía sau khiến người đi đường đứng tim - 1

Cô gái bất chấp tính mạng để cho em bé cầm lái.

Bé trai 5 tuổi lái xe máy chở người phụ nữ phía sau khiến người đi đường đứng tim - 2

Bé trai 5 tuổi lái xe máy chở người phụ nữ phía sau khiến người đi đường đứng tim - 3

Trời mưa vừa tạnh, đường khá trơn trượt.

Được biết, người chụp bức ảnh có tên K.K. chụp vào lúc 16h chiều ngày 17/11. Theo chị K.K, đây là đoạn đường Tô Hiến Thành, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Đang trên đường đi công tác, chị K.K vô tình chứng kiến và chụp lại một loạt các bức ảnh em bé lái xe trên đường vô cùng nguy hiểm. Có thể người phụ nữ ngồi sau là mẹ hoặc cũng có thể là chị gái. Dù là ai đi nữa thì hai người không chỉ bất chấp tính mạng của mình mà còn có thể ảnh hưởng đến mọi người lưu thông trên đường.

Bức ảnh nhận được nhiều ý kiến phản đối của cộng đồng mạng như "Nguy hiểm quá"; "Coi mạng người như rác"; "Thật không thể hiểu nổi người này đang nghĩ gì"... 

Mặc dù đúng kiểu "thần chết cận kề" nhưng đây không phải là lần đầu tiên người đi đường thót tim chứng kiến cảnh người lớn cho trẻ nhỏ lái xe. Cách đây không lâu một em bé chừng 5 tuổi điều khiển chiếc xe máy Lead chạy tốc độ khá cao trên đường Tố Hữu (Hà Nội). 

Bé trai 5 tuổi lái xe máy chở người phụ nữ phía sau khiến người đi đường đứng tim - 4

Một em bé lái xe máy ở Hà Nội.

“Khi nhìn thấy cậu bé đi xe máy, nhiều người đi đường đều tỏ ra ngạc nhiên và lo lắng. Tôi có áp sát chiếc xe của cậu bé và nói với người đàn ông ngồi sau “đi thế này nguy hiểm lắm anh ơi”. Tuy nhiên, anh ấy không trả lời mà vẫn để cậu bé tiếp tục điều khiển xe”, nickname “D.D”, người đăng tải hình ảnh chia sẻ.

Nhiều ý kiến cho rằng, CSGT cần xử lý nghiêm trường hợp để trẻ nhỏ điều khiển xe máy.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h