Bé trai 7 tuổi bị người tình của mẹ dùng thắt lưng đánh liên tiếp 62 lần trong 5 phút

Ngày 20/02/2017 18:07 PM (GMT+7)

Trong lúc tức giận, một thanh niên 27 tuổi ở Mỹ ra tay đánh một đứa trẻ 7 tuổi tới 62 lần vì nghi ngờ cậu bé ăn trộm bộ sạc điện thoại.

Mirror đưa tin, Kordarell Williams, 27 tuổi, là tình nhân của mẹ cậu bé. Hắn ta đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra sau khi xuất hiện đoạn clip gây phẫn nộ trên mạng xã hội.

Đoạn clip này được ghi lại trên đường phố Houston, Mỹ vào khoảng 5h chiều thứ Năm tuần trước (16/2). Trong clip, người đàn ông này kéo cậu bé ra khỏi xe và đánh tới tấp vào người cậu bé. Khi cậu bé van xin, hắn ta càng quất mạnh hơn. 

Bé trai 7 tuổi bị người tình của mẹ dùng thắt lưng đánh liên tiếp 62 lần trong 5 phút - 1

(Ảnh cắt từ clip)

Khoảng 3 tiếng sau khi đoạn video được trình báo, Williams đã bị cảnh sát bắt giữ. 

Ông Alan Rosen, cảnh sát tại Houston, Texas cho biết, Williams dùng thắt lưng đánh cậu bé 7 tuổi liên tiếp 62 lần. Hắn ta còn đấm và đá vào người cậu liên tục khiến cậu bị tổn thương nghiêm trọng.

Tại đồn cảnh sát,  Williams khai nhận do nghi ngờ con của người tình lấy trộm bộ sạc điện thoại nên mới hành động như vậy.

Bé trai 7 tuổi bị người tình của mẹ dùng thắt lưng đánh liên tiếp 62 lần trong 5 phút - 2

Cảnh sát Alan Rosen nói: “Anh ta đã dùng phần đầu của thắt lưng, đánh vào người cậu bé tổng cộng 62 lần, kẹp cổ và trừng trị đứa trẻ với những cú đấm trời giáng khiến bé trai ngã ra mặt đất".

Tại đồn cảnh sát, Williams thừa nhận đánh cậu bé bởi vì cậu đã lấy cắp bộ sạc điện thoại. Tuy nhiên, anh ta chỉ thừa nhận đánh cậu bé 16 lần chứ không phải 62 lần như trong báo cáo của cảnh sát.

Khi được hỏi, đứa trẻ còn tố cáo người đàn ông hung hãn này đã từng đánh em trong quá khứ. Hiện người đàn ông này đang bị giam giữ và phải mất 30,000 đô la phí bảo lãnh để được tại ngoại.

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h