Bé trai 8 tuổi bàng hoàng trước nỗi đau mất cha

Ngày 19/10/2015 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi nghe nhiều tiếng la hét thất thanh của mọi người cũng là lúc cháu Nguyễn Duy K. (8 tuổi) bàng hoàng phát hiện cha mình bị sát hại dã man.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vụ việc đau lòng nói trên xảy ra vào khoảng 6h chiều ngày 17/10. Vào thời điểm này, Dương Thanh Phong (43 tuổi, ngu xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) đã dùng hung khí ra tay sát hại người hàng xóm giữa ban ngày rồi bỏ về nhà. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Trung (36 tuổi, ngụ xã Nhị Bình).

Kể lại vụ việc chấn động nói trên, anh Nguyễn Văn Việt (SN 1976, anh trai của nạn nhân) cho hay: “Chiều cùng ngày, trước khi xảy ra sự việc, Phong có sang mời tôi và Trung sang nhà hát karaoke chung. Được biết, trước khi sang, Phong đang ngồi nhậu với bạn bè tại nhà. Do tôi và Phong bận việc không sang nên Phong tiếp tục sang nhà lần thứ hai.

Lúc này, tôi đang ngồi trong nhà thì nghe thấy tiếng kêu cứu của Trung. Chạy ra thì tôi mới hay biết, Phong vừa ra tay sát hại em trai của mình là Trung. Ngay lúc đó, tôi và anh trai là Nguyễn Văn Quốc (SN 1974) vội vã đưa Trung đi cấp cứu. Thế nhưng, vết thương quá nặng nên em tôi đã không thể qua khỏi.

Bé trai 8 tuổi bàng hoàng trước nỗi đau mất cha - 1

Cháu K. đau đớn giữa đám tang trước nỗi đau mất cha

Lặng đi giữa căn nhà tràn ngập nỗi đau thương, hình ảnh cháu bé 8 tuổi quỳ trước bàn thờ của anh Trung đã khiến chúng tôi không khỏi nghẹn ngào. Hỏi nhiều người thân của nạn nhân thì được biết đó chính là cháu Nguyễn Duy K. (con trai duy nhất của vợ chồng anh Trung).

Dù tuổi còn rất nhỏ nhưng đôi mắt của cháu K. đã hiển hiện rõ nỗi đau mất cha. Trong cuộc trao đổi ngắn ngủi với PV, cháu K. nói về cái chết của cha mình với khuôn mặt thất thần: “Chiều hôm đó, trong lúc đang ngồi chơi bên nhà cô M. (vợ Phong) thì cháu thấy chú Phong chạy sang nhà gọi cha sang hát karaoke chung. Một lúc sau đó, cháu thấy chú Phong chạy về nhà, trên tay cầm con dao dính máu. Cùng lúc đó, cháu nghe có tiếng la hét rất lớn từ nhà mình nên vội chạy về nhà”.

Bé trai 8 tuổi bàng hoàng trước nỗi đau mất cha - 2

Nhiều người thân nạn nhân bàng hoàng kể về vụ việc

Vừa bước về tới cổng, cháu K. bỗng phát hiện cha mình đã ngất lịm và đang được mọi người đưa đi cấp cứu, người dính đầy vết máu. Đôi mắt hồn nhiên của cháu K. bỗng ngấn đầy nước mắt khi nói về lần cuối được nhìn thấy cha trên cõi đời. Cháu K. kể lại: “Đó là lần cuối cùng cháu được nhìn thấy cha mình. Trong lúc hoảng loạn đó, cháu không ngừng cất tiếng gọi nhưng đôi mắt cha đã nhắm nghiền và không đáp lại được câu nào”.

Theo lời kể của anh Quốc, trên đường đi cấp cứu do vết thương quá nặng nên anh Trung đã trút hơi thở cuối cùng trước nỗi đau đớn khôn nguôi của người nhà. Theo tìm hiểu của PV, vì hoàn cảnh khó khăn nên hàng ngày, ngoài việc tận tụy với các công việc làm thuê kiếm tiền anh Trung còn phụ vợ chăm sóc con.

Tại đám tang, chị Phạm Thị Kim Đồng (vợ nạn nhân) cho hay: “Vụ việc xảy ra đã để lại nỗi đau quá lớn cho gia đình tôi. Xót xa hơn, từ giây phút anh Trung nằm xuống, cháu K. không ngừng gào khóc, gọi cha. Tiếng khóc trẻ thơ khiến cho nhiều người nghẹn lại nhưng phải cố giấu đi cảm xúc trước mặt con trẻ. Con tôi còn quá nhỏ nhưng đã ý thức rất rõ việc mất chỉ vì những nghi ngờ của người hàng xóm”.

Bé trai 8 tuổi bàng hoàng trước nỗi đau mất cha - 3

Hiện trường vụ việc

Nói về nguyên nhân của vụ việc này, người thân của nạn nhân cho hay, Phong thấy vợ mình hay nói chuyện điện thoại qua lại với anh Trung nên nghi hoặc vợ có quan hệ tình cảm bên ngoài. Trong lúc không làm chủ được cơn hờn ghen mù quáng, Phong đã ra tay sát hại nạn nhân để lại nỗi đau quá lớn cho hai gia đình.

Chị Đồng (vợ nạn nhân Trung) chia sẻ: “Trước khi xảy ra chuyện đau lòng này, chồng tôi và Phong không hề có mâu thuẫn hay xích mích với nhau. Là hàng xóm bao lâu nay nên anh Trung và Phong hay qua lại, ngồi chơi chung rất vui vẻ. Còn chuyện Phong nghi ngờ anh Trung có quan hệ tình cảm với chị M., tôi tin rằng đó chỉ là hờn ghen mù quáng. Chồng tôi không bao giờ có những tình cảm ngoài luồng”.

Nhiều nguồn tin cho biết, ngay sau khi gây ra vụ việc cho nạn nhân Trung, Phong đã bị bắt để phục vụ điều tra. Chỉ vì hờn ghen vô cớ, rồi đây Phong sẽ phải đối diện với bản án nghiêm khắc của pháp luật và cả bản án lương tâm trong nhà tù.

Ngày 19/10, cơ quan CSĐT công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang tạm hình sự với đối tượng Phong để điều tra về hành vi “Giết người”.

Hồng Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot