Bé trai 8 tuổi lái xe làm chết em gái 6 tuổi

Ngày 31/08/2013 16:26 PM (GMT+7)

Một bé trai 8 tuổi lái xe hơi đâm vào đột kim loại khiến em gái tử vong tại Phoenix, bang Arizana, Mỹ hôm 28/8.

Mẹ của 2 bé cho biết bà tắm cho con và đưa chúng lên phòng ngủ lúc 21 giờ 30 phút (giờ địa phương) hôm 28-8. Không ngờ khoảng 30 phút sau, người mẹ thức giấc thấy hai đứa nhỏ không có trong phòng ngủ nên đi gõ cửa hàng xóm để hỏi.

Sau đó cô để ý thấy chiếc Hyundai Elantra đời 2010 của cô biến mất, liền gọi ngay 911 báo động có thể con cô bị bắt cóc cùng với chiếc xe.

Bé trai 8 tuổi lái xe làm chết em gái 6 tuổi - 1

Vật lưu niệm được treo ở thân cây, trước cột điện thoại nơi vào đêm Thứ Tư

Trùng với khoảng thời gian trên, cảnh sát Steve Martos phát hiện trong một chiếc xe đang chạy trên đường chỉ có 2 đứa trẻ mặc đồ ngủ nên vội bám theo. Chỉ được một lúc sau, chiếc xe tông mạnh vào một trụ điện thoại.  

Trung sĩ cảnh sát Steve Martos nói: "Xe tuần tra của cảnh sát đã phát hiện một chiếc Hyundai Elantra sản xuất năm 2010 và áp sát được chiếc xe trong một đoạn ngắn. Tuy nhiên, cảnh sát đã không kịp can thiệp khi cậu bé 8 tuổi đâm xe vào một cây cột kim loại bên đường”.

Nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng đưa cô em gái 6 tuổi đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng đã cướp đi sinh mạng của em vào sáng ngày 29/8. Trong khi đó, người anh trai 8 tuổi chỉ bị thương nhẹ ở mắt cá chân.

Các nhân chứng cho biết, dường như cậu bé có biết lái xe, xe vẫn tuân theo đèn giao thông và giữ tốc độ bình thường, có điều là chạy có vẻ lạng quạng.

Cảnh sát Phoenix hôm Thứ Sáu xác nhận bé trai không bị truy tố tội hình sự về tội lái xe không bằng lái, gây tai nạn làm hư xe của mẹ và làm chết em gái. Người mẹ cũng sẽ không phải trực diện với cáo buộc tội hình sự. Tuy nhiên cuộc điều tra vẫn đang tiến hành. 

Ly Ly (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan