Bé trai bị người đàn ông ném bát nước mắm vỡ đầu

Ngày 08/10/2016 15:25 PM (GMT+7)

Trong lúc ngồi nhậu ở quán bia, hai người đàn ông xảy ra to tiếng, cãi cự. Ít phút sau, một người đàn ông cầm bát nước mắm ném thẳng vào bạn nhậu nhưng lại trúng đầu bé trai ngồi gần đó.

Sự việc xảy ra lúc 20h30 phút tối 7/10, tại quán bia trên đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, gia đình chị Lã Thị Ngọc Nương cùng con là Vũ Đức Cương (9 tuổi), trú tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy đến quán Thu Hằng ăn tối.

Bé trai bị người đàn ông ném bát nước mắm vỡ đầu - 1

Bé trai bất ngờ bị bát nước mắm đập vào trúng đầu chảy nhiều máu tại một quán bia trên đường Nguyễn Phong Sắc. Ảnh Đ.T

Trong lúc gia đình chị Nương đang ngồi ăn tối thì bàn nhậu bên cạnh xảy ra cãi cự giữa hai người đàn ông. Ít phút sau, một người đàn ông bất ngờ lấy bát đựng nước mắm ném thẳng vào bạn nhậu, tuy nhiên, người bạn nhậu né được. Chiếc bát nước mắm bay ra đập trúng đầu bé trai ngồi gần đó.

“Lúc đó tôi cùng với con trai đang ngồi ăn thì thấy hai người đàn ông ngồi bên cạnh cãi nhau to tiếng. Tôi chưa kịp hiểu chuyện gì thì đầu cháu Cương bị một chiếc bát đựng nước mắm văng vào chảy máu nhiều. Sau khi làm các bước sơ cứu, cháu Cương đã được vào Bệnh viện E kiểm tra sức khỏe”, chị Nương chia sẻ.

Theo chị Nương, lúc xảy ra sự việc, trên đầu cháu Cương bị chảy nhiều máu, người thân đã phải dùng khăn băng bịt đầu cho cháu để tránh mất nhiều máu. Hiện tại, sức khỏe cháu Cương đã ổn và đã ra viện, tuy nhiên vẫn còn sợ hãi.

Theo tìm hiểu của phóng viên, người đàn ông ném bát nước mắm vào đầu cháu Cương tên là Mai Thế C. (40 tuổi) trú tại Mai Dịch, quận Cầu Giấy. Sau khi xảy ra sự việc, ông C. đã viết bản cam kết với gia đình chị Nương xin chịu chi trả toàn bộ viện phí, thuốc men cho cháu và hứa sẽ chịu trách nhiệm nếu sau này vết thương ở đầu cháu Cương có biến chứng.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 8/10, trao đổi với chúng tôi, đại diện quán bia Thu Hằng cho hay, ngay sau khi nắm được thông tin ban quản lý nhà hàng đã lập tức thông báo công an phường và cảnh sát trật tự công an quận Cầu Giấy xuống giải quyết.

Theo vị đại diện này, trong lúc ngồi nhậu cùng bàn hai người đàn ông xảy ra to tiếng rồi một người cầm bát nước mắm ném vào người kia nhưng người đàn ông kia tránh được thì trúng đầu cháu bé đang ngồi mâm bên cạnh. Người gây ra sự việc sau đó đã cùng người nhà đưa bé trai đi viện.

Theo Nguyễn Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự