Bé trai bị tên bắn xuyên đầu nhưng không chết

Ngày 27/09/2015 11:06 AM (GMT+7)

Cậu bé 11 tuổi Ritvik Ankush Tarte ở Ấn Độ đã sống sót một cách thần kỳ sau khi khi vô tình bị một mũi tên bắn xuyên đầu.

Mới đây, Daily Mail đưa tin, cậu bé 11 tuổi Ritvik Ankush Tarte ở thành phố Ahmednagar, bang Maharashtra, Ấn Độ trong lúc tham gia buổi thực hành bắn cung ở trường bì gặp tai nạn nghiêm trọng. Cậu đã bị một mũi tên bay trúng đầu, cắm sâu vào hộp sọ từ phải sang trái.

Bé trai bị tên bắn xuyên đầu nhưng không chết - 1

Mũi tên xuyên qua đầu Tarte.

Nhiều người đã nghĩ đến hậu quả đau lòng cho Ritvik Ankush Tarte  nhưng thật may, sau khi đưa đến bệnh viện gần đó, Ritvik Ankush Tarte đã được các bác sĩ phẫu thuật thành công sau 3 tiếng.

Jeevan Rajput, bác sĩ phụ trách ca phẫu thuật của Ritvik cho biết: “Mũi tên đâm xuyên đầu của Ritvik Ankush Tarte từ bên phải qua nhu mô và gần chạm vào các khu vực quan trọng. Chúng tôi đã phải dùng một ống nội soi để loại bỏ mũi tên và các mảnh vỡ trong đầu cậu bé”.

Sau khi phẫu thuật, Ritvik Ankush Tarte  có sự tiến triển thần kì và đã nhận thức được mọi thứ xung quanh. Nhiều bác sĩ phẫu thuật cho Ritvik Ankush Tarte  khẳng định việc cậu bé sống sót được là một điều phi thường đến khó tin.

Bé trai bị tên bắn xuyên đầu nhưng không chết - 2

Sức khỏe của cậu bé hiện đang tiển triển tốt.

Cha của Tarte cho biết, cậu bé rất thích học bắn cung nên gia đình đã đăng ký cho em học một khóa ở trường.

Hiện tại sức khỏe củaRitvik Ankush Tarte đã ổn định trở lại. Tuy bị một vài cơn đau nhẹ nhưng gia đình  Tarte hi vọng sẽ không có biến chứng nào cho cậu bé khi lớn lên.

Theo Ngọc Khanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot