Bé gái chào đời trong bão tuyết ở Mỹ may mắn sống sót

Ngày 21/11/2014 10:36 AM (GMT+7)

Bão tuyết dữ dội ở phía nam Buffalo, New York khiến một thai phụ không thể đến bệnh viện và phải sinh con ngay giữa đường.

Bethany Hojnack, một thai phụ sống ở khu vực phía nam Buffalo, New York, Mỹ cùng với chồng đã rơi nước mắt vì hạnh phúc khi sinh hạ một bé gái tại một trạm cứu hỏa trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, lạnh thấu xương ở nước này.

CNN đưa tin, hôm thứ ba (18/11), Bethany Hojnack chuyển dạ và được chồng đưa tới bệnh viện để sinh con. Tuy nhiên, trận bão tuyết quá lớn và nhiệt độ hạ thấp xuống mức kỷ lục tại thành phố Buffalo khiến chiếc ô tô bị mắc kẹt, không thể di chuyển.

Bé gái chào đời trong bão tuyết ở Mỹ may mắn sống sót - 1

Bé gái được đặt tên là Lucy Grace Hojnacki, hiện giờ em bé vẫn rất khỏe mạnh.

Họ không thể tới bệnh viện và cũng không thể tìm được bất cứ sự giúp đỡ nào trong thời tiết khắc nghiệt.

Thật may mắn, trong lúc đang đi tìm trỗ trú ẩn cho vợ, anh Jared Hojnacki, chồng của chị Bethany Hojnack gặp một người phụ nữ cũng bị mắc kẹt xe trên đường, cô ấy là một nữ y tá.

Anh quyết định đưa vợ trú ẩn tại một trạm cứu hỏa cạnh đấy. Trùng hợp hơn nữa, tại trạm cứu hỏa này cũng có thêm một cô y tá đang trú ẩn. Hai y tá này đã đỡ đẻ thành công cho chị Bethany. Bé gái sau đó được đặt tên là Lucy Grace Hojnacki, hiện giờ em bé vẫn rất khỏe mạnh.

Bé gái chào đời trong bão tuyết ở Mỹ may mắn sống sót - 2

Cặp vợ chồng này vui mừng đón bé gái chào đời trong bão tuyết

Anh Jared miêu tả 2 cô y tá như là những thiên thần hộ mệnh đã giúp đỡ cho vợ chồng anh. "Đây là một phép màu, Cảm ơn chúa đã mang điều tốt lành đến với chúng tôi", anh Jared vui mừng nói.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào ngày 18/11 vừa qua, một trận bão tuyết mạnh đã ập vào thành phố TP Buffalo, bang New York khiến ít nhất 10 người thiệt mạng, trong đó có một nạn nhân tử vong do tai nạn xe hơi.

Bé gái chào đời trong bão tuyết ở Mỹ may mắn sống sót - 3

Một xe dọn tuyết mở đường cho xe cấp cứu tại khu vực Tây Seneca, Buffalo

Các khu vực gần thành phố Buffalo đã chìm trong lớp tuyết dày 1,5- 1,8m, xe cộ bị mắc kẹt không thể di chuyển. Chính quyền bang New York đã ban bố tình trạng khẩn cấp bang và cấm đi lại ở khu vực phía đông của bang này.

Cơ quan khí tượng Mỹ ghi nhận mức nhiệt độ tại 50 bang đã xấp xỉ hoặc xuống dưới mức 0 độ C. Trong đó, tại khu vực Mauna Kea trên quần đảo Hawaii, nhiệt độ hạ xuống mức -0,5 độ C.

Hà Anh (CNN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot