Bé trai mồ côi tố bị bà chủ trọ 57 tuổi xâm hại: "Em chỉ muốn cô ấy xin lỗi"

Ngày 18/10/2017 00:08 AM (GMT+7)

Từ sau ngày xảy ra sự việc như đơn tố cáo, cháu H. 15 tuổi đã từng tự tử mấy lần vì luôn bị bạn bè trêu ghẹo "lái máy bay bà già".

Từ khi xảy ra chuyện, H. thường xuyên giam mình trong nhà vệ sinh

Liên quan đến vụ việc bé trai 15 tuổi tố bị bà chủ trọ dụ đi nhà nghỉ, xâm hại nhiều lần, bé P.H.H. (15 tuổi, ngụ Hóc Môn, TP.HCM) cho biết đến nay vẫn chưa hết sợ hãi khi ai đó nhắc đến bà T.. 

“Bữa làm mất xe máy của khách, em sợ bố đưa vào trại giáo dưỡng nên đi theo cô T.. Cô cho em tiền rồi đưa xuống Củ Chi thuê nhà nghỉ. Xong xuôi, cô về lại Hóc Môn, còn em ở lại.

Thời gian ở dưới đó, cô có đến thăm và xâm hại em 2 lần. Khi ấy, em sợ hãi chỉ biết ngước mặt lên trần nhà. Thực sự, em không biết việc đấy là giao cấu, sau khi kể cho bố nghe mới biết”, H. run sợ nhớ lại.

Bé trai mồ côi tố bị bà chủ trọ 57 tuổi xâm hại: amp;#34;Em chỉ muốn cô ấy xin lỗiamp;#34; - 1

Sau khi kể lại chuyện với bố nuôi, H. mới biết những việc bà T. làm là giao cấu với em

Theo lời kể của H., sau khi được bố nuôi – ông T.H.N (56 tuổi) tìm thấy tại nhà nghỉ, nghe con kể có biểu hiện bất thường ở chỗ kín nên đưa đi Bệnh viện Hóc Môn thăm khám. “Em uống kháng sinh một tuần mới bớt sưng đau. Đến giờ, bệnh của em đã dần thuyên giảm”, H. nói.

Được biết, H. sợ mọi người biết chuyện sẽ chê bai nên chỉ muốn cô T. qua nhà xin lỗi rồi kết thúc chuyện ở đó. Không ngờ, mọi người ai cũng biết, thậm chí, bạn bè cứ thấy H. là nói lái máy bay bà già.

Từ khi xảy ra sự việc, em H. tự giam mình trong phòng và thường xuyên vào nhà vệ sinh ngồi ngủ. Em trải lòng: “Em chỉ ăn với vào nhà vệ sinh ngủ, chứ ra ngoài mọi người lại dèm pha. Mấy lần, em đã dùng dao cắt tay tự tử nhưng không thành. Chắc ông trời chưa muốn em phải chết nhưng cứ sống như thế này, em mệt mỏi lắm!”.

Bé trai mồ côi tố bị bà chủ trọ 57 tuổi xâm hại: amp;#34;Em chỉ muốn cô ấy xin lỗiamp;#34; - 2

Kết quả siêu âm bệnh của H. 

“Buổi học đầu các bạn ép em phải quỳ xuống xin cho vào lớp"

Nhắc đến cha mẹ ruột của mình, H. bỗng suy tư hơn. Bố mẹ mất từ sớm nên 12 tuổi em đã lăn lộn ngoài xã hội kiếm miếng cơm, manh áo.

May mắn, em được ông N. nhận về nuôi dưỡng và cho đi học. Nhưng khi đến trường, em bị các bạn trong lớp bắt nạt. Phần vì không chịu được, phần vì kinh tế gia đình dần khó khăn nên H. đã nghỉ học ở giữa năm lớp 7.

H. nhớ lại: “Buổi đầu đến lớp, các bạn ép em phải quỳ xuống xin cho vào lớp. Chuỗi ngày sau, em phải chịu cảnh như vậy nên có ý định nghỉ học. Lúc đó, bố khuyên em tiếp tục đến lớp nhưng em không chịu. Em thích học những gì liên quan đến máy tính. Tuy nhiên bố bảo phải học hết cấp 3 mới được học cái đó”.

Bé trai mồ côi tố bị bà chủ trọ 57 tuổi xâm hại: amp;#34;Em chỉ muốn cô ấy xin lỗiamp;#34; - 3

Theo chia sẻ của H.(ngồi quay lưng), em rất thích máy tính và mong muốn sau này được làm công việc liên quan đến nó

Hiện tại, H. đang sinh sống với mẹ nuôi ở gần khu vực sân bay Tân Sơn Nhất. Em cho biết, qua đây ở một thời gian để điều trị bệnh. Sau đó, em sẽ xin bố cho đăng ký hồ sơ nộp vào trường dạy nghề, học làm đầu bếp.

“Dù em rất thích máy tính và mong sau này có thể làm công việc liên quan đến nó nhưng em không đủ điều kiện học. Em tính sẽ đi học đầu bếp, vừa có nghề vừa có thể phụ giúp quán cơm của bố”, H. chia sẻ dự định tương lai của mình.

Trao đổi với chúng tôi, ông N. cho biết, ngày 11/10, Công an huyện Củ Chi đã mời H. và bà T. lên đối chất.

Ngày 14/10, VKSND huyện Củ Chi thông tin đã nhận được đơn tố giác tội phạm của gia đình H.. Hiện cơ quan công an đang vào cuộc để điều tra, làm rõ.

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cho hay sau khi nhận được đơn cầu cứu của ông N., phía Hội đã làm thủ tục, gặp gỡ tiếp xúc với bé H. và cơ quan công an để hỗ trợ cho gia đình ông N..

"Trước mắt, chúng tôi đề nghị đưa H. vào Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thiếu niên thành phố để được chăm sóc, nuôi dưỡng và hỗ trợ cho em học nghề nấu ăn như nguyện vọng. Đồng thời, chúng tôi sẽ đề nghị cơ quan chức năng xem xét, xử lý những người có hành vi xâm hại tình dục trẻ em theo quy định của pháp luật.”, LS. Ngọc Nữ nói.

Như đã thông tin, theo đơn trình báo của ông N., vào ngày 28/6, trong lúc tức giận  con nuôi làm mất xe của khách, ông dọa sẽ đưa đi trường giáo dưỡng thì bà T. (chủ cho thuê mặt bằng) chạy qua đưa H. về nhà và cho 2 triệu. Sau đó, bà T. chở H. lên nhà nghỉ tại huyện Củ Chi. Tại đây, bà T. đã ép H. quan hệ tình dục.

Nghe con nuôi kể lại sự việc, ông N. đã làm đơn tố cáo bà T. đến Công an xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn rồi chuyển lên Công an huyện Củ Chi để điều tra làm rõ.

>> Xem thêm: TP.HCM: BÉ TRAI MỒ CÔI BỊ BÀ CHỦ NHÀ TRỌ 57 TUỔI DỤ ĐI NHÀ NGHỈ, XÂM HẠI NHIỀU LẦN

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em