Bé trai sơ sinh dính đầy đất bị bỏ bên quốc lộ

Ngày 29/10/2015 15:01 PM (GMT+7)

Trên đường đi làm, nhóm công nhân phát hiện một bé sơ sinh khoảng 10 ngày tuổi được quấn vải, người dính đầy đất đỏ bị bỏ rơi trên nền đất bên lề đường QL1.

Khoảng 6 giờ sáng nay (29.10), trên đường đi làm, một nhóm công nhân phát hiện bé trai sơ sinh đang khóc oe oe bên lề đường QL1, thuộc ấp Bình Cang 1, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

Bé trai sơ sinh dính đầy đất bị bỏ bên quốc lộ - 1

Bé trai sơ sinh phát hiện bên lề đường rất kháu khỉnh

Lúc được phát hiện, em bé được quấn vải, xung quanh bám nhiều đất đỏ. Gần bé là bình sữa và một số tã lót. Ngay sau đó, các công nhân đã ẵm bé vào công ty, sơ cứu ban đầu, đồng thời thông báo với chính quyền địa phương xã Bình Thạnh.

Ngay sau đó xã đã cử cán bộ xuống tìm hiểu và đưa bé về Trạm y tế xã kiểm tra. Theo kết quả thăm khám bước đầu, cháu bé khỏe mạnh và có cân nặng 3,3kg.

Theo ông Phạm Văn Hồng – Phó chủ tịch UBND xã Bình Thạnh, sau khi đưa bé trai về xã, xã đã thông báo với Phòng Lao động Thương binh Xã hội huyện và ra thông báo tìm người thân.

“Ngay sáng nay đã có một cặp vợ chồng trên 50 tuổi ở huyện Tân Trụ không có con đã đến, trình bày mong muốn được nhận bé về nuôi dưỡng, chăm sóc. Tạm thời, bé trai được giao cho cặp vợ chồng này đưa về chăm sóc, chờ giải quyết theo quy định", ông Hồng nói.

Theo Hữu Danh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot