Bí ẩn câu chuyện cậu bé 3 tuổi tìm ra hung thủ sát hại mình... ở kiếp trước

Ngày 07/12/2016 11:30 AM (GMT+7)

Những đứa trẻ được "đầu thai" kể chuyện tiền kiếp trước của mình khiến nhiều người "rùng mình".

Câu chuyện về những đứa trẻ nhớ lại được tiền kiếp trước của mình, thậm chí nhớ được người đã giết mình lúc đó khiến giới khoa học vẫn khó có thể lý giải được.

Bé trai 5 tuổi kể về cái chết của mình cách đây 50 năm

Ryan, 5 tuổi, sống tại bang Oklahoma, Mỹ có thể nhớ được cuộc sống ở Hollywood ở thế kỷ 20 và cái chết của "ông" trên giường bệnh vào năm 1963.

Theo tờ News Australia, bà Cyndi, mẹ bé, vốn không tin vào những chuyện tái sinh hoang đường nên đã rất bối rối khi nhận ra con trai có những ký ức về một cuộc sống mà cậu bé tin là ở kiếp trước.

Cậu bé Ryan lật giở từng trang sách cũ về Hollywood và đọc vanh vách tên các nhân vật nổi tiếng mà bé gọi là “bạn bè” mình, như nữ minh tinh lừng danh Rita Hayworth, thậm chí kể rành rọt cả những bí mật hậu trường vào thời kỳ đó.

Bí ẩn câu chuyện cậu bé 3 tuổi tìm ra hung thủ sát hại mình... ở kiếp trước - 1

Ryan cho rằng kiếp trước cậu bé từng chết vì căn bệnh ung thư.

Từ một cuốn sách cũ viết về Hollywood, bé Ryan khiến mẹ sửng sốt khi chỉ vào một bức hình được chụp vào năm 1932 trong bộ phim Night After Night và reo lên: “Mẹ, đây chính là con. Con đã tìm thấy mình”.

Cậu bé sau đó mô tả chi tiết một cảnh phim với tủ chứa đầy súng đạn. Chị Cyndi đã thức suốt đêm xem lại bộ phim đó trên Youtube và khẳng định chắc chắn có một cảnh phim giống hệt như mô tả của bé.

Theo cậu bé Ryan, kiếp trước “ông” đã chết vì một căn bệnh ung thư và quá tham công tiếc việc, không dành đủ thời gian cho gia đình nên kiếp này “trở về” để chuộc lỗi. Mọi sự việc mà Ryan kể thật sự quá trùng khớp với những gì mà đã xảy ra tại thời điểm “ông” sống cách đây 50 năm, được Tucker B Jim, tác giả những cuốn sách nói về tiền kiếp, kiểm chứng.

Cậu bé chỉ ra hung thủ đã giết mình ở kiếp trước

Một cậu bé sống ở khu vực Golan Heights, gần biên giới Syria và Israel chào đời với một vết chàm dài màu đỏ trên đầu. Nền văn hóa nơi cậu sinh sống tin rằng rất có thể vết chàm có liên quan đến một vụ việc nào đó trong kiếp trước.

Quả thực đúng như thế, lên 3 tuổi, cậu bé kể với gia đình rằng kiếp trước, cậu đã bị sát hại bởi một nhát rìu vào đỉnh đầu.

Để kiểm chứng, các bậc lão niên đưa cậu bé trở về ngôi làng nơi cậu từng sinh sống theo lời kể của cậu. Khi tới nơi, cậu nhớ lại tất cả chi tiết của ngôi làng và cả tên của cậu trong kiếp trước.

Xem thêm: Cậu bé nhớ kiếp trước là phụ nữ chết trong một vụ cháy

Bí ẩn câu chuyện cậu bé 3 tuổi tìm ra hung thủ sát hại mình... ở kiếp trước - 2

Cậu bé 3 tuổi chỉ ra nơi mình từng bị giết chết bằng một nhát rừu.

Cậu bé kể, mình từng bị giết chết bằng một chiếc rìu, rồi dẫn các già làng tới địa điểm mà kẻ sát nhân đã chôn giấu hung khí. Mọi người quả thực đã đào được một chiếc rìu ở đó.

Khi người dân của ngôi làng "kiếp trước" này được hỏi về một người đàn ông có tên như cậu bé tiết lộ, họ kể, người đàn ông ấy đã mất tích cách đây 4 năm và chưa bao giờ trở về kể từ đó.

Tuy nhiên, điều kỳ lạ hơn cả, cậu bé có thể nhớ chính xác kẻ sát nhân là ai. Khi cậu bé thời hiện tại mặt đối mặt với kẻ đó, khuôn mặt của hắn đột nhiên trở nên trắng bệch và bắt đầu cư xử vô cùng khả nghi.

Sau một hồi luận tội, cuối cùng kẻ sát nhân đã nhận tội danh từng giết một người đàn ông cách đây 4 năm bằng một nhát rừu như lời cậu bé kể và hắn đã bị pháp luật trừng trị.

Cậu bé 4 tuổi kể chuyện kiếp trước từng bị bắn vào cổ họng

Đó là trường hợp của cậu bé có tên Edward, 4 tuổi, người Áo. Theo gia đình kể lại, Edward thường ủ rũ vào những ngày mưa phùn, xám xịt. Sau đó, cậu bé gặp vấn đề về cổ họng và bắt đầu phàn nàn về cơn đau dữ dội.

Mỗi lần bị đau họng như vậy, Edward luôn nói rằng mình từng bị “bắn trọng thương” ở kiếp trước trong những chiến hào vào cuộc chiến tranh thế giới thứ I. Và chính viên đạn bắn vào cổ họng đã khiến cậu bị giết chết ở kiếp trước nên kiếp này thường xuyên bị đau họng.

Bí ẩn câu chuyện cậu bé 3 tuổi tìm ra hung thủ sát hại mình... ở kiếp trước - 3

 Edward cho rằng chính viên đạn găm vào cổ ở kiếp trước khiến cậu bé luôn bị đau họng ở kiếp này.

Không tin những chuyện con kể, gia đình đã đưa em đến gặp bác sĩ để kiểm tra sức khỏe vùng họng.

Ban đầu các bác sĩ không thể nào tìm ra nguyên nhân cho bệnh đau họng nên đành cắt amiđan cho cậu bé Edward. Sau đó, bác sĩ phát hiện u nang phát triển trong cổ họng nhưng không thể làm cách nào để điều trị đành cho cậu bé trở về nhà.

Có điều thật kì lạ, về nhà một thời gian, cậu bé liên tục kể cho người nhà của mình về những chuyện ở kiếp trước và kích thước khối u bất ngờ nhỏ dần, nhỏ dần và biến mất không rõ lý do.

Câu chuyện sửng sốt của đứa bé 4 tuổi nhận là người lính thủy đánh bộ

Val Lewis là một lính thủy đánh bộ Mỹ, tử trận khi mới 28 tuổi vì một quả bom nổ tại thành phố Beirut, Lebanon vào ngày 23/10/1983. Kỳ lạ là Andrew Lucas - một cậu bé 4 tuổi đang sống tại thành phố Virginia Beach, bang Virginia, Mỹ - lại biết rất rõ sự kiện đó.

Mẹ của Andrew kể rằng mọi chuyện bắt đầu từ khi cậu bé bật khóc một cách lạ lung và nói: “Sao bố, mẹ lại để con chết trong loạt đạn đó". Sau đó Andrew kể những chuyện mà mọi đứa trẻ ở độ tuổi của cậu không thể biết. Cậu bé cũng nói rõ địa chỉ của Val Lewis tại phố Main, thành phố Sumter, bang Georgia.

Bí ẩn câu chuyện cậu bé 3 tuổi tìm ra hung thủ sát hại mình... ở kiếp trước - 4

Andrew nói rằng kiếp trước từng là lính thủy đánh bộ.

Thật trùng hợp, rất nhiều thông tin Andrew đưa ra lại khớp với câu chuyện của Val Lewis.

Khi Michele cho con trai xem một bức ảnh lớn, trong đó Val đứng cùng 5 lính thủy đánh bộ khác, cô hỏi: "Những người này là bạn của con đúng không?". Cậu bé gật đầu rồi nhấn mạnh rằng tất cả những người trong ảnh đều đã chết.

Vũ Nga (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan