Bí ẩn cuộc tình và xác người đàn bà trong căn nhà khóa trái

Ngày 01/09/2017 15:08 PM (GMT+7)

Người đàn bà đơn thân và người đàn ông kém tuổi, thiếu vắng hơi ấm của vợ đã bị cuốn vào cuộc tình vụng trộm.

Nhưng từ cuối năm 2015, do cơ sở sản xuất ít việc nên Tám về nhà ở huyện Sơn Dương nghỉ chờ. Khoảng 12h ngày 3-1-2016, Tám gọi điện cho bà Hạt rồi đi ô tô khách xuống Kinh Môn. Tới nơi trời đã tối, Tám mua ít đồ ăn và 1 chai rượu vào nhà bà Hạt cùng ăn uống. Đến 22h cùng ngày, hai người đi ngủ và quan hệ tình dục với nhau. Rạng sáng 4-1, Tám tỉnh giấc và đòi lại khoản tiền nhưng bà Hạt nói chưa có để trả, hai bên lời qua tiếng lại một lúc rồi đi ngủ tiếp.

Đến 4h cùng ngày, Tám tiếp tục tỉnh giấc đòi tiền thì bà Hạt nói không có. Lúc này, nhìn thấy chiếc xe máy Honda BKS: 34D1-02498 của bà Hạt dựng ở dưới gian bếp, Tám liền dắt ra thì bà Hạt kêu lên “Định cướp à”.

Tức tối, gã “phi công trẻ” dựng xe, đẩy tình nhân ngã xuống giường rồi một tay bóp cổ, một tay dùng gối bịt vào mũi, mồm cho đến lúc nạn nhân không còn giẫy giụa.

Gây án xong, Tám lục tìm trong tủ lấy một chiếc ví có 400.000 đồng, 1 chiếc nhẫn vàng, 1 ĐTDĐ và lấy xe máy bỏ trốn về Tuyên Quang. Sau đó, Tám bán chiếc xe máy được 5.000.000 đồng, chiếc nhẫn đưa cho vợ nhưng không nói nguồn gốc, còn điện thoại cùng sợi dây chuyền, Tám cất giấu trong lỗ thông gió của phòng ngủ.

Tước đi sinh mạng của người khác, thêm tội danh cướp tài sản, Hoàng Văn Tám đã phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật bằng bản án chung thân. Kết cục tội lỗi của một cuộc tình vụng trộm khiến người chết, kẻ phải vào tù, nhưng đằng sau đó là nỗi đau bao trùm lên cả gia đình nạn nhân và thủ phạm.

Theo THỦY NGUYÊN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự