Bị bố mẹ nhắc nhở vì uống bia, nam sinh nhảy cầu tự vẫn

Ngày 27/06/2014 14:44 PM (GMT+7)

Sáng 27/6, gia đình cùng chính quyền địa phương đã tìm thấy thi thể em Lê Quốc H. (SN 1999), ở xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa). Trước đó, vì bị bố mẹ nhắc nhở chuyện uống bia, H. đã bỏ nhà đi rồi đứng trên cầu nhảy xuống sông tự tử.

Sáng 27/6, ông Hoàng Khắc Huy, Phó Trưởng Công an xã Vân Sơn, cho biết, gia đình cùng chính quyền địa phương đã tìm thấy thi thể em H. sau gần 3 ngày tìm kiếm. Vào lúc 7h sáng nay, thi thể em H. đã nổi tại trạm bơm thôn 8, xã Vân Sơn, cách nơi em nhảy cầu khoảng 2km.

Ông Huy cho biết thêm, trước đó, vào khoảng 23h ngày 25/6, em Lê Quốc H. (vừa học xong lớp 9) đã gieo mình xuống sông Nhơm (đoạn qua xã Vân Sơn) tự vẫn. Nguyên nhân ban đầu được người thân và gia đình em H. cho biết, vào tối cùng ngày, H. đi chơi đâu đó về và có uống bia với bạn bè. Thấy mặt con đỏ nên bố mẹ H. khuyên răn và nói tuổi còn nhỏ không nên uống bia rượu.

Bị bố mẹ nhắc nhở vì uống bia, nam sinh nhảy cầu tự vẫn - 1

Cầu Sông Nhơm, nơi nam sinh H. gieo mình tự vẫn

Trong người đang có hơi men nên H. không nghe lời bố mẹ mà bỏ đi, ra đến cây cầu bắc qua sông Nhơm, H. đã vứt chiếc điện thoại trên bờ rồi gieo mình xuống sông tự vẫn.

Linh tính có chuyện chẳng lành, gia đình điện cho H. nhưng không được nên đã đổ xô đi tìm. Đến cầu sông Nhơm thì phát hiện chiếc điện thoại của H. bị đập nát trên bờ, còn đôi dép thì đang trôi trên sông. Nhiều người dân đã xuống sông tìm nhưng không thấy xác H. đâu.

Sau 3 ngày, thi thể em H. đã được tìm thấy cách nơi nhảy cầu 2km. Gia đình đã đưa xác nam sinh về quê an táng.

Theo Quang Tân (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot