Bị chê hèn, gã đàn ông giết bạn tình sau ân ái

Ngày 09/12/2016 14:15 PM (GMT+7)

Sau khi ân ái trong nhà vệ sinh công ty, chị Tr. hỏi Tuyến nếu chị có thai thì Tuyến có bỏ vợ để lấy chị không. Bị người yêu chê "hèn" vì câu trả lời vô trách nhiệm, Tuyến siết cổ người tình đến chết.

Ngày 9-12, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử và tuyên án bị cáo Trần Quang Tuyến (SN 1982, quê Hà Tĩnh) án chung thân về tội “Giết người” và 4 năm tù về tội “Cướp tài sản”; tổng hình phạt Tuyến phải chịu là tù chung thân.

Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm vào ngày 22-3, TAND tỉnh Bình Dương đã tuyên phạt bị cáo Tuyến tù chung thân cho 2 tội danh như trên. Sau đó, gia đình nạn nhân đã kháng cáo, yêu cầu tăng án đối với bị cáo.

Bị chê hèn, gã đàn ông giết bạn tình sau ân ái - 1

Bị cáo Trần Quang Tuyến được áp giải sau phiên tòa.

Theo án sơ thẩm, Tuyến và chị Đ.T.Tr. (SN 1985, quê Ninh Bình) cùng làm tại một công ty ở phường Tân Định (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương). Vào đêm 23-12-2014, Tuyến và Tr. cùng nhau ân ái ở khu vực nhà vệ sinh của công ty. Lúc này chị Tr. hỏi nếu lỡ có thai, Tuyến có bỏ vợ để cưới Tr. không thì Tuyến trả lời không. Tức giận, Tr. chửi Tuyến là “đàn ông hèn” dẫn đến cả hai cãi nhau.

Tuyến dùng dây kẽm siết cổ Tr. cho đến tử vong. Sau đó, Tuyến lục lấy bông tai, lắc vàng của Tr., mang thi thể người yêu quăng xuống khu vực bồn nước phi tang rồi quay lại ngủ, gần sáng mới về nhà.

Rạng sáng cùng ngày, các đồng nghiệp phát hiện thi thể chị Tr. liền trình báo cơ quan chức năng. Biết không thể thoát tội, Tuyến tới công an đầu thú vào ngày hôm sau.

Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Tuyến cúi đầu nhận tội. Sau khi nghị án, HĐXX xét thấy cấp sơ thẩm đã xem xét toàn diện hành vi của bị cáo, bản án đúng người đúng tội, tuyên bác kháng cáo của gia đình nạn nhân, buộc bị cáo Tuyến chấp hành theo bản án sơ thẩm.

Theo Quốc Chiến
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự