Bị chỉ trích là độc ác vì thả con nhỏ nổi trên mặt nước, người mẹ chia sẻ lí do vô cùng đau lòng

Ngày 26/05/2017 09:18 AM (GMT+7)

Hình ảnh em bé chỉ mới vài tháng tuổi phải tự vật lộn, cố nổi trên mặt nước khiến cho người xem thấy bức xúc và cho rằng người mẹ thật là độc ác, vô trách nhiệm.

Gần đây, đoạn video ngắn ghi lại cảnh một em bé 6 tháng tuổi được mẹ cho xuống hồ bơi, sau đó bé phải tự vật lộn, cố để nổi trên mặt nước đã được lan truyền trên mạng xã hội. Sau khi xem video, nhiều người đã phản đối và chỉ trích người mẹ mang tên Kerri Morrison là độc ác và vô trách nhiệm. Trước những người nói gay gắt đó, Kerri đã quyết định nói ra lí do vì sao cô và chồng lại làm điều đó.

Đoạn video được chia sẻ trên mạng

“Vào ngày 30/11/2013, gia đình tôi đã có một chuyến du lịch ở một vùng biển tại Orlando. Lúc đó, Jake, cậu con trai 2 tuổi rưỡi của tôi đã vô tình rơi xuống nước. Do không biết bơi nên Jake đã bị chết đuối. Quá đau đớn khi mất đi con trai, tôi tự hứa với bản thân sẽ không bao giờ để những điều tồi tệ như vậy xảy ra với những đứa con sau này của mình”, Kerri Morrison kể lại câu chuyên đau đớn của gia đình.

Bị chỉ trích là độc ác vì thả con nhỏ nổi trên mặt nước, người mẹ chia sẻ lí do vô cùng đau lòng - 1

Hình ảnh em bé chỉ mới vài tháng tuổi phải tự vật lộn, cố để nổi trên mặt nước khiến cho người xem thấy bức xúc, cho rằng người mẹ thật là độc ác và vô trách nhiệm.

Sau sự việc đau lòng của con trai, người mẹ đã quyết tâm dạy con gái, bé Julia kỹ năng bơi lội ngay từ khi bé mới 6 tháng tuổi. Kerri đã cho con gái tham gia khóa học bơi với mục tiêu muốn giúp cho con học cách giữ được bình tĩnh và biết thả lỏng để cơ thể tự nổi trên mặt nước trong khi chờ đợi sự giúp đỡ của người lớn.

Kerri cho biết, cô cũng hiểu khi người ngoài xem đoạn video kia chắc hẳn là sẽ thấy rất ác độc và kinh khủng cho đứa bé nhưng đối với cô, đó là cách cô thể hiện tình yêu thương dành cho con gái, đó là cách cô có thể bảo vệ được tốt nhất cho con mình.

Bị chỉ trích là độc ác vì thả con nhỏ nổi trên mặt nước, người mẹ chia sẻ lí do vô cùng đau lòng - 2

Jake, cậu con trai 2 tuổi rưỡi của Kerri Morrison đã vô tình rơi xuống nước và bị chết đuối năm 2013

“Nghĩ lại việc Jake bị rơi xuống nước mà không biết làm gì để tự cứu mình, tôi lại không thể chịu nổi. Tôi đã phải đấu tranh rất nhiều và quyết định cho Julia đi học bơi khi con mới 6 tháng tuổi.  Đối với tôi, tôi đang làm một điều để bảo vệ con gái của mình. Đó là điều mà một người mẹ phải làm bởi tôi cảm thấy mình đã thất bại trong việc chăm sóc, nuôi dậy Jake và điều này sẽ không lặp lại với con gái của tôi”, Kerri Morrison phản bác lại những lời chỉ trích của mọi người.

Bị chỉ trích là độc ác vì thả con nhỏ nổi trên mặt nước, người mẹ chia sẻ lí do vô cùng đau lòng - 3

Cô Kerri Morrison và con gái, bé Julia

Ashleigh Bullivant, một giáo viên trong khóa huấn luyện bơi cho trẻ nhỏ cho biết: "Mọi bài học đều được dạy cho trẻ một cách rất nhẹ nhàng, phù hợp với độ tuổi. Trẻ được dạy cho cách thở đúng và nhịn thở nếu bị rơi xuống nước".

Thông qua các buổi học kéo dài hoảng 10 phút mỗi ngày trong vòng 4 tuần, phụ huynh có thể phần nào yên tâm rằng trong trường hợp không may con mình bị té ngã xuống nước, chúng cũng biết cách làm sao để tự cứu bản thân.

Nhật Linh/Dịch từ sosharethis)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ em chết đuối