Bị cưỡng hiếp, cô gái tung cước đạp “của quý” của nam thanh niên

Ngày 07/03/2017 15:14 PM (GMT+7)

Trên đường đi làm về, cô gái 25 tuổi bị nam thanh niên trêu ghẹo rồi đè xuống vệ đường giở trò đồi bại.

Ngày 7.3, ông Trần Việt Dũng – Trưởng Công an xã Đức Lý (huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) cho biết, công an xã đã bàn giao tới công an huyện hồ sơ vụ việc, chị G (25 tuổi, ở huyện Lý Nhân) bị một thanh niên cùng địa phương tên Đ.V.P (SN 1984) cưỡng hiếp trên đường đi làm về.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 4.3, người dân di chuyển trên đường 499 (cao tốc Thái Hà, thuộc địa bàn xã Đức Lý) nghe tiếng kêu cứu của chị G và thấy 2 chiếc xe máy dựng ven đường. Tưởng tai nạn, người dân lại gần thì phát hiện chị G bị đang vật lộn với P. Tuy nhiên, cô gái nói rằng mình bị hãm hiếp nên người dân đã khống chế P và báo công an xã.

Bị cưỡng hiếp, cô gái tung cước đạp “của quý” của nam thanh niên - 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Trưởng Công an xã Đức Lý cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, khoảng 20h30, ngày 4.3 nhận được tin của nhân dân, công an xã đã tới hiện trường kiểm tra. Tại thời điểm phát hiện sự việc, người phụ nữ có biểu hiện hoảng loạn. Công an xã Đức Lý đã mời 2 người liên quan về trụ sở làm việc.

Theo ông Dũng, tại UBND xã Đức Lý, chị G cho biết, trên đường đi làm về thì bị nam thanh niên trêu ghẹo, ép xe vào vệ đường. Sau đó, đối tượng làm đổ xe máy chị G rồi kéo xuống vệ đường để sàm sỡ. Khi thấy có người đi qua, chị dùng chân đạp vào vùng kín của đối tượng và tri hô cướp. Trong lúc đối tượng bị đau, chị G được mọi người dân giải cứu.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Lý Nhân điều tra, làm rõ.

Theo Xuân Lực – Nguyễn Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự