Bị đánh nhập viện vì… đi nhầm đường

Ngày 18/06/2014 22:22 PM (GMT+7)

Đi nhầm đường, anh Thương đã bị một số đối tượng lạ mặt chặn lại hành hung.

Công an TP. Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) đang điều tra vụ một tài xế bị nhóm côn đồ chặn đánh vì đi nhầm đường.

Đêm 12/6, anh Vũ Văn Thương (ở tỉnh Quảng Ninh) lái xe tải chở thuê cho một chủ hàng tại phường Vàng Danh (TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh). Đến đỉnh Dốc 36 thuộc khu vực Uông Thượng (phường Vàng Danh), anh Thương gặp một chiếc ô tô đi ngược chiều. Một người trong xe hỏi: “Ai cho mày đi vào đường này?”.

Nhận thấy mình đi sai đường và có chuyện không bình thường, anh đã đánh xe quay trở lại. Ngay sau đó, anh bị một chiếc xe bán tải chặn lại. Bốn người đàn ông cầm gậy và đá liền lao đến tấn công. Anh nhận ra hai trong số 4 người này.

Anh Thương sợ quá đóng cửa xe, khóa lại, không dám xuống. Các đối tượng đã lên lên xe đập vỡ cửa kính và đánh anh tới tấp. Anh cố gắng mở cửa xe bỏ chạy nhưng bọn chúng vẫn đuổi đánh. Hậu quả là anh bị gãy tay.

Chiều nay (18/6), trả lời chúng tôi, Đại tá Nguyễn Quang Thành (Trưởng Công an TP Uông Bí) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam một đối tượng tên Tín (một trong 4 đối tượng trên) để điều tra.

Bước đầu xác định, anh Thương đã lái xe đi nhầm vào khu vực vườn cây của gia đình một đối tượng tên Tuấn. Các đối tượng này không nhắc nhở mà tấn công anh. Tín bị tình nghi là kẻ đã cầm gậy đánh vào tay anh Thương.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot