Bị dao đâm xuyên đầu, nạn nhân vẫn tỉnh táo đi lại

Ngày 15/07/2014 17:51 PM (GMT+7)

Dù bị ngã và con dao dài 11 cm găm trên đỉnh đầu, người phụ nữ ở Trung Quốc này vẫn hoàn toàn tỉnh táo, vẫn có thể tự đi lại và nói chuyện.

Bà Liu Yanya, 57 tuổi, bất ngờ gặp phải tai nạn này khi đang làm việc và té ngã, tại căn nhà ở thành phố Trường Xuân (Changchun), thủ phủ tỉnh Quế Lâm, Trung Quốc. Bà Liu Yanya bị ngã cầu thang và vô tình con dao dài 11cm mà bà đang cầm trên tay đã đâm xuyên qua đầu.

Bị dao đâm xuyên đầu, nạn nhân vẫn tỉnh táo đi lại - 1

Con dao đâm xuyên đầu nạn nhân.

Cô Wang Xue, con gái nạn nhân, nhớ lại: “Tôi nghe tiếng động lớn và phát hiện ra mẹ đang ngồi dưới chân cầu thang với con dao cắm trên đầu. Vết cắm sâu, chỉ còn trơ lại mỗi cán dao”. Ngay sau đó, cô Wang cùng người thân nhanh chóng đưa mẹ tới bệnh viện cấp cứu.

Bị dao đâm xuyên đầu, nạn nhân vẫn tỉnh táo đi lại - 2

Bà Liu được đưa vào viện cấp cứu.

Bị dao đâm xuyên đầu, nạn nhân vẫn tỉnh táo đi lại - 3

Con dao dài 11 cm được rút khỏi đầu nạn nhân.

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã phẫu thuật thành công lấy con dao khỏi đầu cho bà Liu. Trưởng kíp phẫu thuật, bác sỹ Sun Yang, người tự tay rút con dao khỏi hộp sọ bà Liu cho biết: “Điều bất ngờ nhất tôi chứng kiến là khi bệnh nhân mới nhập viện, bà ấy vẫn hoàn toàn tỉnh táo, vẫn có thể tự đi lại và nói chuyện bình thường”.

Riêng chỉ có một điều đáng buồn là vợ chồng cô con gái của bà Liu đã phải bán cả nhà đi để lấy tiền thanh toán viện phí cho mẹ.

Theo Minh Khôi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot