Bị điện giật chết vì nghe điện thoại khi đang sạc pin

Ngày 19/04/2016 19:34 PM (GMT+7)

Vào thứ 6 tuần trước (15/4), Suhana Mohamad, 30 tuổi, sống tại Cheras, Kuala Lumpur, Malaysia đã không may qua đời chỉ vì nghe điện thoại trong lúc sạc pin.

Theo lời khai với cảnh sát, chồng của cô Suhana, là một sĩ quan cảnh sát thuộc đơn vị Biệt đội chống khủng bố ở Malaysia, cho hay khi sự việc xảy ra anh cũng có mặt tại nhà. Lúc đó, anh đang ngủ và mọi chuyện diễn ra quá bất ngờ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh đã đưa vợ đi cấp cứu tại trung tâm y tế Đại học Kebangsaan Malaysia, tuy nhiên cô Suhana đã chết trước khi được đưa đến bệnh viện.

Hiện tại gia đình nạn nhân vẫn chưa cung cấp thông tin chi tiết về chiếc điện thoại cũng như cục sạc cho những người điều tra. Theo cảnh sát, nguyên nhân gây ra cái chết của chị Mohamad là do điện giật.

Bị điện giật chết vì nghe điện thoại khi đang sạc pin - 1

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên nhiều người trong ngành điện thoại nhận định rằng nguyên nhân sự việc này có thể do Suhana Mohamad sử dụng phụ kiện không chính hãng. Pin nhái hay sạc rẻ tiền cũng thực sự nguy hiểm cho người dùng, nó có thể gây ra nổ và điện giật trong quá trình sạc.

Đây không phải trường hợp đầu tiên liên quan đến vấn đề an toàn cho người dùng khi sạc pin điện thoại. Năm ngoái, một phụ nữ ở Hồng Kông đã bị tê các ngón tay khi sử dụng điện thoại trong khi sạc và cô ấy đã phải đi bệnh viện.

Trong năm 2013, một người đàn ông ở Bắc Kinh cũng rơi vào tình trạng hôn mê sau khi bị sốc vì sử dụng iPhone 4 với bộ sạc kém chất lượng. Cũng trong năm đó, một người phụ nữ Trung Quốc đã bị mất mạng vì sử dụng chiếc điện thoại iPhone 5 trong khi đang cắm sạc. Cô đã chết ngay lập tức sau khi bị điện giật.

Những trường hợp xấu số trên đang khiến nhiều người hoang mang và lo sợ khi sử dụng các thiết bị di động trong lúc sạc pin.

Trâm Anh (mashable)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự