Bị kịch đằng sau vụ vợ cùng 'phi công' giết chồng

Ngày 21/07/2014 15:56 PM (GMT+7)

Từ ngày "bắt mối" được với tình già, Mạnh càng lạnh nhạt với gia đình khiến người vợ phải ly hôn, thuê nhà nuôi con. Mạnh càng có tự do để yêu đương và lên kế hoạch giết chồng của người tình.

Thay áo để nhập quan, lộ án mạng động trời

Rạng sáng 16/7 tại xã Vũ Xá, huyện Kim Động, anh Trần Văn Hải (SN 1967) được phát hiện đã chết trong nhà tắm. Mọi người nghĩ rằng anh Hải chết do trúng gió.

Khi gia đình đang tổ chức đám tang, các con anh Hải trong lúc thay áo quan cho bố phát hiện thấy có nhiều dấu vết lạ trên cơ thể anh Hải. Trước những dấu hiệu bất thường này, công an đã vào cuộc điều tra va xác định anh Hải chết do bị vỡ sụn giáp và giập vỡ, xung huyết động mạch cảnh hai bên, trên người có nhiều vết bầm tím do vật cứng gây nên. Một khúc cây xoài tươi cũng được tìm thấy tại nhà nạn nhân.

Công an đã bắt hai nghi phạm là Nguyễn Thị Doan (38 tuổi, vợ anh Hải) và Vũ Sỹ Mạnh (33 tuổi, ở huyện Ân Thi) để điều tra hành vi Giết người. Hai nghi phạm bước đầu đã khai nhận hành vi của mình.

Âm mưu của người đàn bà ngoại tình

Tấn bi kịch gia đình anh Hải thật sự bắt đầu từ vụ tai nạn giao thông cách đây hơn một năm khiến anh Hải đầu óc không còn minh mẫn, mọi sinh hoạt phải nhờ tới vợ con. Chuyện giường chiếu cũng xem như “vắng bóng”. Cũng từ đó, Doan đâm ra hay cáu gắt và thường xuyên đi làm về muộn.

Mạnh được hàng xóm đánh giá là thanh niên hiền lành, đã lấy vợ và có hai con. Tuy nhiên, cách đây một thời gian, Mạnh trở nên trái tính, đi làm về thường xuyên gây sự vô cớ với vợ. Có dạo cuộc sống gia đình thường xuyên xích mích và hai người đã ra tòa ly hôn. Sau khi vụ án mạng trên xảy ra, người làng mới vỡ lẽ Mạnh ly hôn vợ để đến với người tình.

Bị kịch đằng sau vụ vợ cùng phi công giết chồng - 1

Tang vật vụ án mạng trong đêm

Tại cơ quan công an, Doan đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình cùng với người tình. Theo đó, từ khi chồng bị bệnh, Doan và Mạnh có quan hệ tình cảm trong quá trình đi phụ hồ cùng nhau. Trước hôm xảy ra vụ việc, Doan và người tình nhiều lần bàn tính cách hạ sát chồng để tự do qua lại. Mạnh cũng đã chủ động ly hôn với vợ.

Tối 15/7, Doan mua vịt về làm thịt cho chồng ăn cơm, uống rượu. Để chắc chắn hơn, Doan mua thêm thuốc ngủ bảo anh Hải uống và nói dối là thuốc giảm đau lưng.

Anh Hải sau bữa cơm rượu nằm ngủ ở tầng 1, để cho vợ và hai cậu con trai lên ngủ trên tầng 2. Khi cả nhà ngủ say, Doan đã nhắn tin cho Mạnh đến nhà. Đến khoảng 22h cùng ngày, Mạnh chặt một đoạn của cành cây xoài rồi đi xe đạp đến nhà anh Hải, trèo tường vào khu vực công trình phụ của nhà nạn nhân để gặp Doan.

Đến khoảng 3h sáng 16/7, Doan vào gọi anh Hải dậy đi ra gần khu vực bể nước. Thấy anh Hải đi ra, Mạnh bám theo rồi dùng gậy gỗ đánh liên tiếp vào đầu, mặt và người khiến anh Hải gục ngã tại chỗ. Biết nạn nhân đã tắt thở, Mạnh cùng người tình kéo xác nạn nhân vào nhà vệ sinh.

Theo Thiên Tôn (Khampha)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot