Bi kịch "người đẹp nhậu thuê" thế mạng, phải bán thân

Ngày 20/10/2015 22:24 PM (GMT+7)

Không ít “đào” rượu đã “mắc cạn” trong các cuộc nhậu thuê, trở thành món đồ “cầm cố”, giải nguy cho các ông trùm. Còn, một số “đào” thì rơi vào tình huống “sống không bằng chết”.

“Chết đứng” vì một... chữ ký

Tiếp tục gặp gỡ tìm hiểu tin tức với những số phận trong giới “đào” nhậu thuê, qua sự dẫn mối của Dũng “Vespa”, một ông trùm trong giới tuyển đào đã được nói đến ở những kỳ trước, PV được cụng ly với Hạnh “già”, Loan “chíp”. Hai “đào” này thuộc hạng “đào” chuyên nghiệp. Chính những lúc “trà dư tửu hậu” này, hỏi chuyện họ mới biết, nhiều bi kịch đã xảy ra với những pha cực kỳ “khó đỡ”.

Bi kịch quot;người đẹp nhậu thuêquot; thế mạng, phải bán thân - 1

Dũng “Vespa” thú nhận những số phận như Hạnh “già”, Loan “chíp”... không có gì lạ trong giới nhậu thuê.

Hạnh “già” tâm sự không giấu giếm với PV rằng, khi rượu bia làm mờ lý trí, “đào” trở thành bồ hoặc “vợ hờ” bất đắc dĩ của giám đốc, hay ông nọ, ông kia, thậm chí trở thành “bia đỡ đạn” trong các phi vụ làm ăn xảy ra không còn hiếm. Hạnh “già” hất hàm sang Loan “chíp” nói: “Đây, một bài học đắng lòng đang ngồi trước mặt các anh đấy. Sau một đêm nhậu, em đã "bán thân" cho gã giám đốc”.

Theo câu chuyện thì Loan “chíp” quê ở Phú Thọ, xinh đẹp và nói chuyện rất duyên nên đã “kết” được nhiều khách nhậu. Qua một vài lần “ngồi bàn”, cô được một đại gia vốn là giám đốc của một công ty chuyên làm về xuất khẩu lao động để ý, chăm sóc đặc biệt và nhanh chóng trở thành... “vợ hờ”.

Trong những cuộc nhậu, đi đến đâu, người “chồng hờ” này cũng mang Loan “chíp” kè kè bên cạnh. Trong công ty của ông này, Loan “chíp” được phong làm thư ký riêng của sếp. Đặc biệt hơn, Loan “chíp” còn được sếp cho ký nhận tiền của người lao động. Tiếp đó, Loan “chíp” tu một hơi hết cả cốc rượu, rồi chửi thề: “Đúng là chó cắn áo rách anh ạ”. PV gặng hỏi, “sao lại thế”, Loan “chíp” không nói gì.

Sau này, thông qua Hạnh “già” PV được biết: Công ty của “chồng hờ” Loan “chíp” bị cơ quan công an “sờ gáy” do hoạt động phi pháp trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, có dấu hiệu lừa đảo người đi lao động ở nước ngoài. Loan “chíp” bị bắt vì là đồng phạm, ký nhận tiền của người lao động... Chỉ đến khi bị bắt, Loan “chíp” mới té ngửa rằng, trong những trận nhậu với đối tác khi bia rượu đã ngà ngà, Loan “chíp” ký vào bất cứ chỗ nào mà giám đốc cầm tay cô đặt vào. “Tỉnh rượu” thì giấy trắng - mực đen, Loan “chíp” cay đắng vì vướng vào lao lý trong khi “chồng hờ” đã cao chạy xa bay.

Hạnh “già” cho hay, trong giới nhậu thuê không ít “đào” rơi vào tình cảnh “chết oan” như Loan “chíp”. Có nhiều “đào”, khi đến tiếp rượu, bị khách cho thuốc kích dục vào, bị lạm dụng tình dục, bị làm nhục, tỉnh rượu chẳng biết kêu ai. Cách đây mấy tháng, một người bạn trong giới nhậu thuê của Hạnh “già”, do mới vào “nghề”, còn non kinh nghiệm, đã “đổ” tại bàn nhậu, sau đó, bị đám khách toàn là bọn thanh niên choai choai chở vào một nhà nghỉ giở trò đồi bại. “Đào” tỉnh rượu, nhóm khách đã một đi không trở lại. Sau trận nhậu đó, “đào” ấy đã phát điên, bỏ đi lang thang đâu đó không ai biết nữa...

Trong một lần khác, PV gặp Dũng “Vespa” tại quán karaoke lớn trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội) do chính Dũng làm chủ. PV mang câu chuyện của Hạnh “già”, Loan “chíp” kể cho Dũng “Vespa” nghe, nhằm kiểm chứng thông tin.

Dũng “Vespa” cười khùng khục: “Chuyện bình thường trong giới ông ạ. Bây giờ không thiếu những Hạnh “già”, Loan “chíp”... được giám đốc trả lương để đi tiếp khách cùng. Tôi nói thật nhé, bây giờ tuyển “đào di động”, tôi vẫn khoái nhất là những... nữ cử nhân đang thất nghiệp. Nhóm “đào” ở cấp bậc này được rất nhiều giám đốc, đối tác làm ăn quan tâm ông ạ. Lý do bởi những cô cử nhân này vừa xinh, lại có kiến thức xã hội nên trong bàn nhậu có chuyện ra, chuyện vào để nói. Và, cũng chính vì thế mà không ít giám đốc say “đào” như điếu đổ, thổ lộ hết những mánh lới làm ăn cho “đào” trong cuộc nhậu. Khi đó, các cô “đào” rượu thì được lên “sao”, “vạch”, thành những “điệp viên” ngầm trong các phi vụ làm ăn.

Những bí mật cay đắng

Phải nói rằng, trước khi thực hiện tuyến bài này, nhóm PV thấy khó khăn nhất là việc bắt mối và tiếp xúc được với các “đào” nhậu thuê. Song, quá trình thực hiện, một điều khá bất ngờ là việc đó lại bình thường khi có sự điều tiết của một vài người anh xã hội. Thế nên, không ít lần, PV bị đội quân “đào” nhậu chăm sóc chu đáo đến nỗi... “say quên đường về”, phải nằm lại tại một nhà nghỉ gần quán nhậu. Nhưng, cũng qua các lần gặp “đào”, nghe những câu chuyện của họ mới thấy cái khắc nghiệt, cám dỗ và đầy trắc trở, hên xui trong “nghiệp” nhậu thuê này.

Bi kịch quot;người đẹp nhậu thuêquot; thế mạng, phải bán thân - 2

Loan “chíp” đang thể hiện giọng hát trong một tiệc rượu.

Trong cuộc nhậu vui hay mang tính “chiến đấu”, các “đào” cũng có “chiến thuật” uống riêng của mình. Có người "chiến đấu" riêng lẻ nhưng cũng có nhóm 3 đến 4 người được ông trùm bố trí tham gia một tiệc rượu nhằm "đỡ đần" nhau. Song, một thực tế phũ phàng chính là ở chỗ, khi “đào” đã được “điều” tới tiệc rượu, người quyết định “số phận” của “đào” lại chính là những ông chủ bữa tiệc, những ông trùm quản lý “đào”.

Hạnh “già” trong cuộc nhậu với PV kể về một lần cô trở thành món đồ cầm cố để ông trùm thực hiện phi vụ làm ăn. Hạnh “già” kể: “Cách đây khoảng 2 năm, em nhận được “đơn hàng” tham gia một tiệc rượu của ông trùm với đối tác người nước ngoài. Đi theo tiệc rượu đó, ngoài em còn có 3 “đào” nữa. Mỗi đứa được phân công công việc cụ thể, chịu trách nhiệm uống rượu với đối tác phía bên kia. Em đảm nhiệm việc tiếp chuyện, hầu rượu”.

Nói đến đây, Hạnh “già” gật gù cái đầu: “Em thú thật với anh dù em thuộc hạng chuyên nghiệp trong uống rượu thuê và cũng đã va chạm với nhiều vị khách, song chưa bao giờ gặp phải đối thủ uống rượu “hay” như vị khách người nước ngoài này. Mới đến nửa cuộc nhậu, em với hắn ta đã “cưa” 2 trai rượu X.O. 3 lần em giở chiêu xin vào nhà vệ sinh để “móc họng” rồi ra uống lại mà hắn cứ ngồi một chỗ uống tì tì. Ông trùm thì thỉnh thoảng lại vẫy ngón tay trỏ, mật hiệu các “đào” tập trung hạ gục đối tác để đưa vấn đề làm ăn ra ký kết. Song, nhiệm vụ đó “bất khả thi””.

PV tò mò hỏi, vậy cuộc rượu kéo dài đến khi nào? Hạnh “già” nói: “Hơn 5 tiếng anh ạ. Nói thật, lúc đó em rơi vào trạng thái ngà ngà say rồi, chỉ lơ mơ nhớ, ông trùm và đối tác người nước ngoài bắt tay nhau phi vụ làm ăn. Chỉ có điều, khi tỉnh dậy, em đang ở một khách sạn nhỏ ở bên kia biên giới. Lúc đó, em quá sợ, chạy xuống lễ tân nhưng không biết tiếng bản địa nên đành quay lại phòng, lấy máy gọi cho ông trùm. Bên kia đầu dây ông trùm trấn an em, “không sao đâu, anh chỉ “cắm” cô mấy ngày ở bên đó để cho đối tác yên tâm thực hiện hợp đồng. Mấy ngày ở bên ấy, đối tác sẽ chăm sóc em đầy đủ. Nhân viên khách sạn sẽ mang đồ ăn, thức uống lên tận phòng cho em. Tất cả chi phí đã được thanh toán trong hợp đồng rồi”.

Hạnh “già” nói tiếp: “Đúng là mọi việc sau đó diễn ra như lời ông trùm, song nó làm em sợ đến tận bây giờ. Thú thực, lúc đó, em nghĩ mình bị bán ra nước ngoài làm gái rồi. Thật sự nghĩ lại em thấy mình không khác gì hình nhân thế mạng nên rơi vào tình cảnh sống không bằng chết...”.

Phần lớn những sinh viên là “đào” nhậu đều có chút nhan sắc, nhưng sau một thời gian phải uống rượu liên tục đã xuống cấp nhanh chóng. Thậm chí, không ít “đào” tự biến mình thành “ma men”, một tuần mà không đi nhậu vài ba lần là bứt rứt không yên. Chưa kể, việc suy giảm sức khỏe và mắc những căn bệnh vì rượu. Nhan sắc tàn, nhiều đào chấp nhận dấn thân làm gái mại dâm để tiếp tục say trong hơi men, và quan trọng để có tiền...

Theo Vi Hậu – Phạm Văn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot