Bi kịch vợ có con sơ sinh bị ác phu đâm chết

Ngày 04/04/2013 21:55 PM (GMT+7)

Vợ mới sinh, từ chối 'yêu' nên gã đã dùng kéo đâm chết con chưa tròn 1 tháng tuổi.

Hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ

Mấy ngày hôm nay, chị Phùng Thị Kim Dung (18 tuổi, ngụ ấp 1, xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) vẫn không thôi đau xót vì đứa con mình mới sinh được chưa tròn một tháng đã bị chính chồng dùng kéo đâm chết. Ngồi trong góc phòng vắng, nước mắt lăn dài, chị Dung buồn bã: “Tôi không thể ngờ, anh Trường lại gây ra chuyện đau lòng đến thế”.

Bi kịch vợ có con sơ sinh bị ác phu đâm chết - 1 
Vợ chồng Trường lúc còn mặn nồng

Theo lời của chị Dung, cách đây chừng 2 năm, trong những lần làm cùng, giữa chị và Đinh Văn Trường (21 tuổi) có tình cảm với nhau rồi yêu nhau. Thế rồi, chị đã trao đời con gái cho người yêu. Lúc đó, chị không thể hình dung, chỉ vì một phút lỡ lầm mà đã mang thai. Chị cố giấu giếm chuyện này với người thân.

Tuy nhiên, cố giấu nhưng chiếc bụng thì vẫn ngày một to hơn. Thai đến tháng thứ năm, cha mẹ hỏi, chị không còn cách nào khác đành thú nhận mình đã vượt quá giới hạn với Trường. Đau đớn, nhưng thương phận con gái, cha mẹ của Dung đành đánh tiếng để gia đình của Trường làm đám cưới.

Có lẽ, vì chị Dung đã lỡ trót dại nên Trường tỏ ra bất cần, cứ lần lữa chuyện cưới xin. Sợ xấu hổ với mọi người, chị Dung đành xuống nước nhiều lần thúc giục người yêu. Cuối cùng, một đám cưới nhỏ chỉ vài mâm cơm thiết đãi người thân cũng được diễn ra.

Do gia đình của Trường nghèo nên hai vợ chồng trẻ thuê căn nhà gần nhà của cha mẹ ruột chị Dung để ở. Tình cảm của đôi vợ chồng trẻ cũng khá hạnh phúc, hiếm khi xảy ra xích mích to tiếng.

Ngày chị Dung sinh con, Trường tỏ ra khá vui mừng. Hàng đêm, Trường vẫn thường đùa giỡn với con một cách vui vẻ. Có lần, gã lại còn bảo: “Chỉ muốn sau này con lớn lên đẹp như mẹ”. Nghe chồng bảo vậy, chị Dung cũng rạng lòng. “Đối với một người phụ nữ, còn gì hơn thế nữa hả mấy anh?”, chị Dung chua chát nói.

Thế nhưng, người chồng tốt, người cha hiền lành đó chỉ sau vài hôm đã trở thành một kẻ ra tay sát hại con ruột của mình.

Người cha nhẫn tâm

Trong suốt khoảng thời gian mang thai cũng như sau khi sinh, chị Dung tỏ ra khá mệt mỏi. Vì thế, nhiều lần, Trường muốn gần gũi, nhưng luôn bị vợ từ chối. Có lúc, Trường đòi hỏi nhiều, chị Dung nhỏ nhẹ: “Em mới sinh, anh đừng làm như thế mà”. Mặc dù vậy, gã chồng vẫn không chịu buông tha. Nhưng, trước sự cự tuyệt của vợ, gã cũng đành chấp nhận.

Nhiều lần muốn được gần gũi nhưng không được, Trường lại tỏ ra khó chịu, liên tục tìm cách gây gỗ với chị Dung. Thậm chí, khi chị Dung mới sinh được chừng 20 ngày, trong lúc mâu thuẫn, Trường đã xé giấy kết hôn và bảo sẽ ly dị. Để chứng minh lời nói của minh, gã đã đem đơn ly dị đến gặp cha mẹ của chị Dung.

Cha mẹ chị Dung buồn bã, thương con gái mới sinh lại gặp phải chuyện này nên cố gắng dùng mọi lời lẽ để khuyên nhủ. Trường tỏ ra “nghe lời” nhưng vẫn tỏ ra khó chịu, bỏ về nhà của mình.

Cuối tháng 3.2013, trong lúc hai vợ chồng cãi nhau, Trường quyết định bồng con mới sinh về nhà thuê của mình. Chị Dung mới sinh, đau đớn xin chồng để con lại với mình nhưng gã không đồng ý. Thiếu hơi mẹ, đứa trẻ khóc suốt khiến những người hàng xóm cũng động lòng khuyên nhủ Trường nên đưa con về với mẹ. Thương con còn nhỏ, Trường cũng nghe lời mọi người bồng con về với vợ.

Người nhà của chị Dung cứ ngỡ chừng đó là đã hết. Thế nhưng, vào ngày 27.3.2013, Trường lại tìm cách gây gỗ với vợ. Hai vợ chồng lại xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau rất lớn. Kết thúc cuộc “chiến”, Trường bồng con về nhà của mình. Chị Dung cho rằng, một lúc sau, nghe con khóc, thế nào chồng cũng bồng về cho mình lại.

Thế nhưng, đến 23h đêm hôm đó, chị Dung mong ngóng nhưng vẫn không thấy chồng bồng con qua cũng không nghe tiếng khóc con trẻ. Nghi ngờ có điều gì không hay xảy ra, chị Dung cùng cha mẹ sang nhà trọ xem sao. Lúc này, cửa khóa ngoài nên chị Dung nhờ bố phá cửa. Mọi người bàng hoàng khi vào trong, trước mắt là hình ảnh đứa trẻ chưa tròn một tháng đầy máu.

Đến ngày hôm sau, Trường đã bị công an tỉnh bắt về tội giết người. Tại cơ quan công an, hắn thừa nhận, chính mình dùng kéo, đâm vào người con của mình 7 nhát. Sự việc này đã trở nên đề tài bàn tán của nhiều người dân ở tỉnh Đồng Nai. Tất cả mọi người đều tỏ ra khá bức xúc về người cha tàn độc và hy vọng pháp luật sẽ có cách xử lý mạnh. Bên cạnh đó, họ cũng tỏ ra thương tiếc cho nạn nhân cũng như người mẹ trẻ.

Theo Văn Hải (Xzone)
Nguồn:

Tin liên quan