Bị ngăn cản tình yêu, thanh niên giết người tình rồi tự sát

Ngày 25/03/2017 15:12 PM (GMT+7)

Sau khi giết người yêu, nam thanh niên cũng đã treo cổ tự tử ngay trong căn phòng trọ.

Trưa 25/3, ông Lê Thái Minh Tâm - Chủ tịch UBND phường 1, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa xảy ra một vụ án mạng gây xôn xao dư luận.

Theo đó, vào khoảng 23h40 khuya 24/3, trong một căn phòng trọ, người dân phát hiện anh Hữu Toàn (34 tuổi, có gia đình ở huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) tử vong trong tư thế treo cổ, kế bên là thi thể chị Phạm Thị Nguyên (30 tuổi, quê Quảng Ngãi) với nhiều vết đâm trên ngực.

Bị ngăn cản tình yêu, thanh niên giết người tình rồi tự sát - 1

Do bị gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm, nam thanh niên đã giết người tình rồi tự sát. (Ảnh minh họa)

Qua khám nghiệm hiện trường và thông tin từ gia đình, bước đầu cơ quan điều tra nhận định anh Toàn và chị Nguyên là người yêu của nhau. Do bị gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm, anh Toàn và chị Nguyên đã cùng nhau đi làm ở phường 1, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau và có thuê một căn nhà trọ ở địa phương này.

Trước khi xảy ra vụ án mạng, anh Toàn đã nhắn tin cho người em ruột để kể về việc mình giết người yêu và chuẩn bị tự tử. Tuy nhiên, gia đình anh Toàn không kịp ngăn cản hành động của anh.

Theo gia đình anh Toàn, chị Nguyên từng là vợ của một người anh họ bên nhà nội của anh Toàn. Trước khi anh Toàn và chị Nguyên nảy sinh tình cảm với nhau, chị Nguyên và chồng đã ly dị nhiều năm và chồng của chị Nguyên cũng đã có gia đình riêng.

Sau khi khám nghiệm tử thi, thi thể của anh Toàn đã được trao trả cho gia đình lo hậu sự, trong khi thi thể của chị Nguyên vẫn đang đợi gia đình đến nhận về. Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Cà Mau đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo Ngọc Phạm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự