Bị tai nạn, người phụ nữ không chịu đi cấp cứu vì sợ mất xe

Ngày 14/08/2015 10:10 AM (GMT+7)

Khoảng 17h 30 phút ngày 13.8, trên đường Lý Thường Kiệt (đoạn gần bưu điện Phú Thọ, quận 10, TP.HCM), hai người phụ nữ chạy hai chiếc xe máy cùng chiều va quẹt vào nhau.

Tai nạn làm một người phụ nữ đập đầu xuống đường nằm bất động. Người đi đường ngay lập tức gọi xe cứu thương, khi xe đến thì nạn nhân vừa tỉnh dậy. Tuy nhiên, chị này nhất định không chịu lên xe cấp cứu vì sợ mất xe máy. 

Bị tai nạn, người phụ nữ không chịu đi cấp cứu vì sợ mất xe - 1

Người phụ nữ bị tai nạn (áo xanh) cố giành lại chiếc xe. Ảnh: Lệ Trinh. 

Một người dân chỉ qua bên kia đường: “Nhà tôi bên đó, giờ tôi đẩy xe vào nhà giữ dùm cho rồi chị kêu người nhà đến”. Người phụ nữ lúc này mặt tái nhợt, đứng không vững và khó khăn từng hơi thở, vẫn khư khư níu chiếc xe máy của mình lại, đòi đích thân chạy chứ không cho ai chở. Sau một hồi thuyết phục không được, xe cấp cứu bỏ về.

Tuy nhiên, người đi đường vẫn xúm lại không cho chị chạy xe, hết người này đến người kia đòi chở chị đi bệnh viện nhưng chị không “ưng” được ai.

Bị tai nạn, người phụ nữ không chịu đi cấp cứu vì sợ mất xe - 2

  Thuyết phục không được, chiếc xe cứu thương đành phải rời đi. Ảnh: Lệ Trinh.

Mặt chị đã bắt đầu bầm tím, phải há hốc mồm mới thở được. Một thanh niên thuyết phục: “Tôi là cảnh sát phòng cháy chữa cháy, tôi bỏ xe lại, đi bệnh viện giữ xe cho chị, đứng đây lát nữa là chị chết!”

Lúc này chị mới gật đầu đồng ý.

Theo Lệ Trinh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất