Biểu diễn "nội y" trong quán cà phê giữa ban ngày

Ngày 19/12/2015 22:02 PM (GMT+7)

Các cô gái mặc quần áo cắt xẻ te tua để lộ nội y biểu diễn, nhảy múa theo tiếng nhạc xập xình trong quán cà phê giữa buổi trưa.

Trưa nay (19-12), đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội (Đoàn 2) đã kiểm tra hành chính bất ngờ đối với quán cà phê MTV, số 63 Võ Văn Tần, quận 3. Tại đây lực lượng chức năng phát hiện có ba cô gái mặc quần áo dạng bikini, đang nhảy múa bốc lửa theo tiếng nhạc.

Biểu diễn quot;nội yquot; trong quán cà phê giữa ban ngày - 1

Hình ảnh các cô gái ăn mặc thiếu vải nhảy múa sexy trong quán cà phê MTV vào trưa 19-12. 

Trong quán có hàng trăm khách vừa uống cà phê vừa thưởng thức màn biểu diễn của các "vũ công" nữ này. Ngoài ra tại quán còn có một người mẫu nghiệp dư khác được giới thiệu đi lại biểu diễn thời trang.

Các "vũ nữ" mặc quần áo hở hang biểu diễn trong quán cho biết đang là sinh viên một trường đại học, đây là công việc các cô đi làm thêm để kiếm tiền. Mỗi ca biểu diễn từ 11 giờ 30 đến 13 giờ 30 chiều, phục vụ khách màn biểu diễn quần áo thiếu vải, các cô vũ nữ này được trả cát-xê 350.000 đồng. 

Biểu diễn quot;nội yquot; trong quán cà phê giữa ban ngày - 2

Khi bị lập biên bản, các cô gái này cho biết quần áo biểu diễn do các cô tự trang bị, "quần áo này là bình thường so với mấy chỗ khác, tụi em gọi là sexy dance chứ không phải nội y" - B. (27 tuổi, quê Tây Ninh), cô gái mặc hở hang nhất nói.

Không chỉ là vũ công thường xuyên đến MTV nhảy múa, các cô gái này còn thường xuyên đi biểu diễn ở một số quán bar khác trên địa bàn thành phố.

Qua công tác kiểm tra hành chính quán cà phê MTV, đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản hành chính tổng cộng 14 lỗi vi phạm của quán này. Trong số đó có các lỗi vi phạm chủ yếu là: Dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm tại nhà hàng karaoke ăn uống; phổ biến ca múa nhạc ghi âm ghi hình chưa được phép; không cấp giấy chứng nhận phần góp vốn của thành viên công ty theo quy định; không lập sổ đăng ký thành viên theo quy định, bố trí hàng hóa, phương tiện giao thông cản trở lối thoát nạn...

Theo H.Tuyết
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tệ nạn mại dâm