Bình Phước: Hé lộ nguyên nhân 2 vợ chồng tử vong tại nhà riêng

Ngày 18/06/2017 08:12 AM (GMT+7)

Qua điều tra, cơ quan chức năng nhận định, nguyên nhân án mạng xuất phát từ việc người chồng ghen tuông nên giết vợ rồi tự tử.

Chiều 17/6, sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm hiện trường, điều tra những vết thương trên thi thể chị Nguyễn Thị T. (36 tuổi) và chồng là Huỳnh Văn E. (34 tuổi, ấp Tân Hóa, xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước), Công an tỉnh Bình Phước đã có kết luận ban đầu về nguyên nhân xảy ra vụ án mạng.

Theo đó, xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm, anh E. đã dùng hung khí sát hại vợ, rồi dùng dao tự sát.

Bình Phước: Hé lộ nguyên nhân 2 vợ chồng tử vong tại nhà riêng - 1

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo nguồn tin tìm hiểu được, chị T. từng có một đời chồng và 2 con nhưng cuộc sống "cơm không lành, canh không ngọt" nên sớm chia tay.

Sau này, chị T. quen anh E. và cùng nhau chung sống như vợ chồng. Thời gian gần đây, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, ngày 16/6, người thân của chị T. mang cá tới nhà để cho hai vợ chồng thì thấy cửa khóa. Người này đi ngang khu vực cửa sổ thì tá hỏa phát hiện chị T. đang nằm bất động, bên cạnh có nhiều vết máu. Thấy vậy, người thân của chị T. hô hoán những hàng xóm gần đó và báo công an.

Bình Phước: Hé lộ nguyên nhân 2 vợ chồng tử vong tại nhà riêng - 2

Người dân chưa hết bàng hoàng về vụ án mạng.

Nhận tin báo, Công an huyện Bù Đốp đã có mặt phong tỏa hiện trường, chờ các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước cùng phối hợp điều tra.Một số nhân chứng cho biết, khi xông vào căn nhà họ phát hiện hai vợ chồng chị T. chết trong nhà, trên cổ của cả hai đều có nhát cứa.Hiện, nguyên nhân vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Theo Phùng Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự