Blogger làm đẹp nổi tiếng chết thảm trong khách sạn vì bị điện giật

Ngày 17/12/2016 19:45 PM (GMT+7)

Cô gái là một blogger làm đẹp nổi tiếng đã tử vong sau khi bị điện giật khi tắm vòi hoa sen tại khách sạn ở Bali.

Nữ blogger Rini Cesillia, 26 tuổi đã phát hiện thấy trong tình trạng trần truồng và bất tỉnh ngã trên nền phòng tắm với vết cháy sém trên ngực, tay vẫn nắm chặt vòi hoa sen.

Rini Cesilli nổi tiếng trên mạng xã hội với hàng nghìn người theo dõi trên Instagram. Cô đã đi từ nhà mình ở Jakarta, Indonesia đến hòn đảo du lịch nổi tiếng Bali với hy vọng có một kỳ nghỉ trong mơ.

Blogger làm đẹp nổi tiếng chết thảm trong khách sạn vì bị điện giật - 1

Bạn bè cô vô cùng lo lắng sau khi gọi điện liên tục nhưng cô không nhận điện thoại. Một người bạn của cô là Maria Istella Bambang, 20 tuổi đã đi vào phòng và thấy nước tràn từ phòng tắm sang phòng ngủ. Rini thì bất tỉnh trên nền nhà. Vụ việc xảy ra vào ngày 13/12 vừa qua.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường và kết luận, Rini đã tử vong sau khi bị điện giật trong khi tắm

Blogger làm đẹp nổi tiếng chết thảm trong khách sạn vì bị điện giật - 2

Blogger làm đẹp nổi tiếng chết thảm trong khách sạn vì bị điện giật - 3

Thanh tra Bangkit cho biết: "Chúng tôi nghi ngờ Rini chết vì điện giật. Thi thể của cô được đưa đến bệnh viện Sanglah. Chúng tôi đang chờ đợi khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân xem có phải cô ấy chết vì điện giật hay không".

Sau khi biết tin Rini tử vong, hàng chục nghìn người theo dõi trên mạng xã hội đã bày tỏ niềm tiếc thương với cô.

Blogger làm đẹp nổi tiếng chết thảm trong khách sạn vì bị điện giật - 4

Eric Jansens viết: "RIP bạn của tôi. Chúng ta đã gặp nhau lần đầu cách đây 9 năm. Tôi không thể tin rằng chúng ta sẽ không còn gặp nhau nữa. Hy vọng bạn sẽ hạnh phúc trên trời".

Trên trang cá nhân, Rini mô tả về mình là "một cô gái sống ở Jakarta, Indonesia và luôn yêu thích những thứ xinh đẹp, dễ thương". Cô yêu thích làm đẹp, thời trang và du lịch. 

T.N (The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự