Bỏ 2 con nhỏ trong xe, ông bố say rượu trốn một mình để tránh bị cảnh sát phạt

Ngày 08/10/2017 16:01 PM (GMT+7)

Vừa thấy cảnh sát giao thông tuần tra, ông bố say rượu dừng xe bỏ trốn để tránh bị phạt, 2 đứa con nhỏ ngơ ngác không hiểu bố ở đâu.

Vào lúc 8h30 tối 1/10, cảnh sát giao thông tuần tra khu vực cầu Khách Gia, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc phát hiện thấy một chiếc xe bật đèn xi-nhan dừng cách đó 100m. Khi lại gần, cảnh sát phát hiện bên trong có 2 trẻ em nhưng không thấy người lái xe đâu.

Zhongtai Wei, cảnh sát địa phương kể lại: “Chúng tôi thấy chiếc xe đứng im và bật đèn liên tục nên lại gần kiểm tra xem họ có cần giúp đỡ gì không. Chúng tôi bất ngờ vì chỉ có 2 đứa trẻ và chiếc xe đã bị khóa từ bên trong".

Bỏ 2 con nhỏ trong xe, ông bố say rượu trốn một mình để tránh bị cảnh sát phạt - 1

Ông bố bỏ 2 con để trốn phạt.

Vì sự an toàn của các bé, cảnh sát đã kiên nhẫn hướng dẫn cho các em mở khóa xe: “Bé gái lớn hơn nên chúng tôi đã chỉ dẫn cho bé cách mở cửa. Sau đó chúng tôi hỏi ai lái xe thì các cháu nói khai là bố nhưng không biết bố đang ở đâu".

Khoảng 5-6 phút sau, một phụ nữ chạy xe đạp điện đến hiện trường nhận mình là mẹ của 2 đứa trẻ, còn người chồng do sợ bị phạt vì uống rượu đã một mình bỏ trốn.

Bỏ 2 con nhỏ trong xe, ông bố say rượu trốn một mình để tránh bị cảnh sát phạt - 2

Cảnh sát sau đó đã đưa chiếc xe đến một nơi an toàn nhưng vẫn không thấy người đàn ông này xuất hiện. Cảnh sát cho biết, họ sẽ tiếp tục điều tra hành vi của người lái xe và tùy vào tình hình cụ thể sẽ có hình phạt.

Cảnh sát viên Zhongtai Wei chia sẻ: “Đây là thời điểm mọi người đi du lịch nhiều nên hy vọng các tài xế tuân thủ quy định an toàn giao thông, chấm dứt các hành vi say rượu khi lái xe”.

T.N (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h