Bố của bé gái bị sát hại ở Nhật viết tâm thư đưa ra cách tìm kẻ giết con mình

Ngày 03/04/2017 18:49 PM (GMT+7)

"Có một phương pháp sớm tìm ra tội phạm là mong được sự hợp lực của toàn thể mọi người trên khu vực tôi đang sống tỉnh Chiba...", anh Hào viết.

Sáng nay (3/4), di quan của cháu Lê Thị Nhật Linh (9 tuổi) là nạn nhân bị sát hại tại Nhật Bản ngày 24/3 đã được chính quyền địa phương thôn Bãi Sậy 3, xã Tân Dân (huyện Khoái Châu, Hưng Yên) và gia đình tổ chức an táng hoàn tất.

Bố của bé gái bị sát hại ở Nhật viết tâm thư đưa ra cách tìm kẻ giết con mình - 1

Di ảnh bé gái xấu số Lê Thị Nhật Linh. Ảnh: Đ.Tuỳ

Từ khi bé Nhật Linh gặp nạn đến nay tròn 10 ngày và trong suốt thời gian đó, người thân và gia đình nạn nhân đã chịu nỗi đau quá lớn bất ngờ đổ xuống. Cho nên, những tiếng khóc ai oán, xót thương vẫn đang bao trùm căn nhà nơi quê nội bé Linh sinh sống.

Ngồi một mình hướng ánh mắt buồn về phía di ảnh của con gái, anh Lê Thanh Hào (SN 1982, bố nạn nhân) đã dần trấn tĩnh sau những ngày đau thương vừa qua. Cũng vào tối 2/4, sau khi làm lễ khâm niệm cho con gái xong, anh Hào có chia sẻ với PV, gia đình sẽ thông tin cho cơ quan báo chí Việt Nam và Nhật Bản về sự việc.

“Đến giờ này tôi đã phần nào bình tâm và trấn tĩnh lại. Tuy nhiên, nỗi đau thì vẫn còn đó, đặc biệt là cơ quan chức năng chưa bắt được nghi phạm. Cho nên, tôi gửi đến cơ quan báo chí của Việt Nam, Nhật Bản bức tâm thư được viết bằng hai tiếng Việt – Nhật để thay cho lời gia đình muốn nói”, anh Hào cho biết.

Bố của bé gái bị sát hại ở Nhật viết tâm thư đưa ra cách tìm kẻ giết con mình - 2

Nội dung bức tâm thư anh Hào gửi cho cơ quan báo chí. Ảnh: Đ.Tuỳ

PV Báo Gia đình & Xã hội xin truyền tải toàn bộ nội dung bức tâm thư của anh Hào gửi cơ quan báo chí hai nước Việt Nam - Nhật Bản:

"Tôi rất đau buồn khi con gái tôi gặp phải sự cố này. Sau khi đưa con tôi về nơi an nghỉ mà cháu mong muốn thì tôi cũng đã bình tâm hơn. Xin cảm ơn mọi người và các tổ chức công ty đã giúp đỡ cho con tôi được về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nhưng để được cháu yên lòng an nghỉ thì phải sớm bắt được những người đã sát hại con tôi. Hiện tại, tôi cũng không có nhiều thông tin về những kẻ đã hại con tôi. Tôi cũng không biết bằng phương pháp nào sớm bắt được tội phạm.

Bố của bé gái bị sát hại ở Nhật viết tâm thư đưa ra cách tìm kẻ giết con mình - 3

Bức tâm thư được dịch ra tiếng Nhật để gửi đến PV nước sở tại. Ảnh: Đ.Tuỳ

Nhưng có thể có một phương pháp sớm tìm ra tội phạm là mong được sự hợp lực của toàn thể mọi người trên khu vực tôi đang sống tỉnh Chiba và những khu vực mà đã tìm ra những vật dụng con tôi mang theo bên mình.

Hãy tự kiểm tra lại video camera đã ghi lại được trên đường, trên ô tô tham gia ở các đoạn đường đó để truy tìm những kẻ khả nghi.

Các cộng đồng mạng mà có những thông tin liên quan đến con gái tôi, truy tìm những người đã tung tin ám chỉ hành vi sát hại con gái tôi.

Mọi thông tin xin hãy cung cấp cho cảnh sát, cơ quan đảm nhiệm vụ án con gái tôi hoặc liên hệ trực tiếp với tôi thông qua địa chỉ email: LEANHHAOTP@gmail.com hay Skype: le anh hao mcs. Mong được sự giúp đỡ của tất cả mọi người để sớm bắt được tội phạm".

Bố của bé gái bị sát hại ở Nhật viết tâm thư đưa ra cách tìm kẻ giết con mình - 4

Những ngày qua, anh Hào cùng người thân phải chịu nỗi đau quá lớn. Ảnh: Đ.Tuỳ

Anh Hào cho hay, một hai hôm tới, anh sẽ quay lại Nhật Bản để giải quyết một số công việc và phối hợp với cơ quan chức năng sở tại tìm bắt nghi phạm sát hại con gái.

“Tôi xin cảm ơn cơ quan báo chí của Nhật Bản và Việt Nam đã quan tâm truyền tải sự việc và mong rằng, những thông tin này sẽ giúp ích rất nhiều cho cơ quan điều tra”, anh Hào cho biết.

Được biết, vào chiều nay (3/4) đại diện ngoại giao của Nhật Bản và Việt Nam đã đến hỏi thăm, chia buồn và động viên gia đình cháu Nhật Linh.

Theo Đức Tùy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự