Bố của nữ tiếp viên đau xót nhớ con gái tử nạn

Ngày 18/07/2014 11:09 AM (GMT+7)

“Tôi vẫn đang cố gắng để chấp nhận thực tế là con gái tôi sẽ không có mặt để ăn mừng lễ Raya với gia đình, đến viếng mộ ông nội như kế hoạch”, người bố của nữ tiếp viên đau xót kể.

Máy bay MH17 của Malaysia Airlines (MAS) bị rơi ở khu vực phía Đông Ukraina khiến cả thế giới bàng hoàng. Vụ việc này như một vết hằn lại nỗi đau về vụ mất tích MH370 cách đây 4 tháng. Giờ đây, khi thông tin về sự việc được thông báo với gia đình những người xấu số có mặt trên chuyến bay, nỗi đau cùng cực, tang tóc bủa vây lên nhiều tổ ấm.

Nỗi đau còn ở lại

Gia đình cô Nur Shazana (31 tuổi) của hãng Malaysia Airlines vô cùng đau xót khi nghe tin về cái chết của con gái trên chuyến bay MH17 xấu số. Tang tóc sẽ bao trùm gia đình này trong dịp lễ Hari Raya Aidilfitri (Lễ Hội Tế Thần) năm nay

Cô Nur Shazana đã trở thành nhân viên của MAS được 9 năm. Ông Mohamed Salleh Shamsuddin, 54 tuổi (bố của Nur Shazana) cho biết, ông nhận được cuộc gọi từ hãng Malaysia Airlines thông báo về  việc con gái đã thiệt mạng từ 11h đêm qua (theo giờ Malaysia)

Bố của nữ tiếp viên đau xót nhớ con gái tử nạn - 1

Hiện trường thảm khốc vụ tai nạn

“Tôi vẫn đang cố gắng để chấp nhận những gì đã xảy ra và thực tế là con gái tôi sẽ không có mặt để ăn mừng lễ Raya với gia đình, đến viếng mộ ông nội như kế hoạch”, người bố đau xót kể.

Người bố trong tâm trạng đau khổ cho hay, lần cuối cùng Nur Shazana liên lạc với ông là 1 ngày trước đó thông qua ứng dụng Whatsapp trên di dộng. Nữ tiếp viên này đã nói với bố gửi bức ảnh của đứa cháu gái mà cô đã làm mất.

“Con gái cũng nói với tôi chụp ảnh thẻ căn cước của cả bố và mẹ nhưng không nói lý do tại sao”, ông nói thêm.

‘Sao con không về ăn tối’

Một chia sẻ khác của một gia đình có con trong nhóm phi hành đoàn vừa vừa bị tử nạn cũng khiến nhiều người không khỏi xúc động.

"Những món ăn cậu ấy thích, tôi đã chuẩn bị xong từ đêm qua để đón nó về trong chiều nay, nhưng nó đã không còn về được đến nhà”, người mẹ vừa nói vừa thổn thức với báo giới.

Bố của nữ tiếp viên đau xót nhớ con gái tử nạn - 2

Người bố ôm ngực như sơ trái tim ông bị bóp nghẹt thêm lần nữa

Con của bà là một thành viên phi hành đoàn Malaysia, năm nay 41 tuổi, đã tử nạn trên chuyến bay MH17 trên đường từ Amsterdam đến sân bay quốc tế Kuala Lumpur, tên của anh là Sanjid Singh Sandhu.

Cha của Sanjid, ông Jijar Singh kể: “Tôi nhận được cuộc gọi điện thoại con gái từ Ý báo tin nó mất, mà không thể tin nổi, tôi bị bệnh tim và lần nữa, tim tôi như bị ai bóp ghẹt. Bobby (tên thường gọi của anh) là con trai duy nhất của tôi”, nói rồi nước mắt ông lăn ròng.  Ông nói thêm, Sanjid để lại vợ, cũng là một nữ tiếp viên Malaysia Airlines với đứa con mới lên 7 tuổi.

Công bố danh tính 15 thành viên phi hành đoàn

Tờ Sinchew tiếng Hoa của Malaysia vừa công bố danh tính 15 thành viên phi hành đoàn trên chiếc máy bay số hiệu MH17 xấu số vừa rơi ở khu vực phía Đông Ukraina của hãng Malaysia Airlines. Vụ tai nạn đã khiến 295 hành khách và thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

Bố của nữ tiếp viên đau xót nhớ con gái tử nạn - 3

Angeline Premila được cho là một trong các thành viên phi hành đoàn trên máy bay MH17

Cơ trưởng: Wan Wan Hussin Amran Bin (nam, 50 tuổi)

Cơ trưởng: Eugene Choo Jin Leong (nam, 45 tuổi)

Cơ phó: Ahmad Bin Hakimi Hanapi (nam, 29 tuổi)

Cơ phó: Muhamad Firdaus Bin Abdul Rahim (nam, 27 tuổi)

Mohd Ghafar Bin Abu Bakar (nam, 54 tuổi)

Dora Shamila Binti Kassim (nữ, 47 tuổi)

Azrina Binti Yakob (nữ, 41 tuổi)

Lee Hui Pin (nữ, 42 tuổi)

Mastura Binti Mustafa (nữ, 40 tuổi)

Chong Yee Pheng (nữ, 40 tuổi)

Shaikh Mohd Noor Bin Mahmood (nam, 44 tuổi)

Sanjid Singh Sandhu (nam, 41 tuổi)

Hamfazlin Sham Binti Mohamed Arifin (nữ, 42 tuổi)

Nur Shazana Binti Mohamed Salleh (nữ, 31 tuổi)

Angeline Premila Rajandaran (nữ, 30 tuổi)

Ông Huib Gorter – Phó Chủ tịch Hãng hàng không Malaysia Airlines khu vực châu Âu phát biểu trong một cuộc họp báo rằng, trên máy bay có 154 hành khách quốc tịch Hà Lan, 23 thành viên phi hành đoàn là người Malaysia.

Theo ông Gorter, ngoài ra còn có công dân các quốc gia khác bao gồm: 27 người Austrlia, 11 người Indonesia, 6 người Anh, 4 người Pháp, 4 người Đức, 4 người Bỉ, 3 người Philippines và 1 người Canada. Còn quốc tịch của 47 hành khách khác vẫn chưa được tiết lộ, dù có một số thông tin cho hay có 23 công dân Mỹ trên máy bay mang số hiệu MH17.

Đại sứ quán Trung Quốc tại Malaysia đưa ra thông báo trên trang mạng xã hội Weibo của nước này cho hay, không có công dân Trung Quốc trên máy bay vừa bị rơi của Malaysia Airlines.

Anh Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Máy bay Malaysia rơi ở Ukraine