Bố mải chơi điện tử, con tử vong trên ô tô vì quá nóng

Ngày 09/09/2014 04:44 AM (GMT+7)

Ngày 6/9 vừa qua, một ông bố trẻ họ Lâm (thành phố Gia Nghĩa, Đài Loan) trên đường đưa con gái 5 tháng tuổi đi chơi, qua một quán điện tử có điều hòa bèn vào chơi 4 tiếng đồng đồ, khi ra ngoài phát hiện bé gái đã tử vong trong xe ô tô vì quá nóng.

Vì sợ người nhà trách cứ, anh Lâm nói dối rằng mình chỉ vào chơi có 10 phút. Chân tướng câu chuyện được làm rõ, sự ra đi bất ngờ của bé gái tội nghiệp chỉ do tính ham chơi và sự cẩu thả của người bố trẻ khiến gia đình và dư luận hết sức bàng hoàng, đau đớn.

Mẹ của bé không thể tin vào tai mình khi nghe tin sét đánh, cô còn chưa một lần được con gọi tiếng “mẹ”…. Bố mẹ anh Lâm dường như cũng chết ngất khi biết tin cháu gái 5 tháng tuổi tử vong.

Bố mải chơi điện tử, con tử vong trên ô tô vì quá nóng - 1

Anh Lâm đã để con 4 tiếng đồng hồ trên xe khi vào chơi điện tử

Theo lời khai của anh Lâm tại đồn công an, ngày 6/9, vợ anh cảm thấy không khỏe nên đưa con cho anh trông. Anh Lâm đưa con đi chơi bằng ô tô để vợ ở nhà yên tĩnh nghỉ ngơi. Đến cuối đường Bắc Xã, anh có dừng lại mua thuốc lá và mở hé cửa kính ô tô cho con dễ thở. Có cảm hứng, anh Lâm tiếp túc lái xe đến quán điện tử cách đó không xa để chơi. “10 phút sau tôi quay lại đã thấy miệng con sùi bọt, nằm im bất động", anh khai tại đồn công an.

Anh Lâm cũng cho biết, ngay sau đó, anh đã bế con tới bệnh viện gần nhất để cấp cứu nhưng các bác sĩ nói rằng bé đã tử vong trước đó. Bênh viện không lập giấy chứng nhận nguyên nhân tử vong mà báo án ngay cho cảnh sát.

Phía cảnh sát cho biết, nhận thấy lời khai của anh Lâm có nhiều nghi hoặc, bèn kiểm tra camera tại quán điện tử, phát hiện anh Lâm đã vào quán từ lúc 8 giờ 45 phút và chơi ở đó 4 tiếng đồng hồ, chứ không phải 10 phút như lời khai. Hôm đó nhiệt độ ngoài trời cũng rất cao ở mức 31.3°C đến 35.4°C, trong xe ô tô không có điều hòa sẽ không khác nào trong một chiếc hòm kín với nhiệt độ 40°C, ngay cả người lớn khi ở trong đó cũng không thể chịu được, huống hồ một bé gái 5 tháng tuổi.

Thi thể bé gái tội nghiệp đã bước đầu được kiểm tra, nhận thấy không có vết thương ngoài, dự định 9/9 sẽ tiến hành giải phẫu. Vụ án sẽ tiếp tục được điều tra và làm rõ trước khi tòa án đưa ra phán xét cuối cùng.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot