Bố mải xem chọi gà, con tắm sông chết đuối

Ngày 07/07/2014 14:18 PM (GMT+7)

Khoảng 16h, ngày 6/7, khi đang tắm sông cùng 3 người bạn dưới chân cầu Đồng Triều thuộc sông Cánh (Cà Lồ) thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc một học sinh lớp 7 bị đuối nước.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h, ngày 6/7, em T. D (SN 2001) được bố là ông T.A gọi ra cầu Đồng Triều thuộc sông Cánh (sông Cà Lồ) chơi. Ra đến nơi, bố em vào cây đa gần đó và xem đánh gà chọi, D ra sông tắm cùng bạn.

Tại đây, các em đều bị đuối nước khi bơi vào chỗ có xoáy nước. Một người dân gần đó phát hiện một em vẫy tay cầu cứu bên kia sông đã hô hoán mọi người ra cứu. Khi người dân đến nơi chỉ cứu được 2 người còn D thì không thấy đâu. Mặc dù gia đình cùng người thân đã nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân nhưng do đây là đoạn sông sâu, nước chảy xiết lại có nhiều bèo nên vẫn chưa tìm thấy.

Anh Nguyễn Văn D, người cứu được 2 người bạn nạn nhân kể lại: “Khi tôi và bố cháu đang xem chọi gà ở trong chỗ cây đa cách chỗ mấy cháu tắm khoảng 50m thì thấy một cháu vẫy tay bảo có người chết đuối. Thấy vậy, tôi đã hô hoán mọi người ra cứu các cháu. Ra đến nơi, cháu đứng trên bờ chỉ vẫy tay mà nói không nên lời chỉ xuống chỗ mấy đứa bị đuối nước. Tôi lao xuống và kéo được 2 đứa lên còn một đứa thì không thấy đâu bị bèo che lấp hết”.

Bố mải xem chọi gà, con tắm sông chết đuối - 1

Người thân sử dụng lưới vét để tìm kiếm thi thể nạn nhân

Được biết, gia đình cùng người dân gần đó đã lặn tìm thi thể em D từ 16h – 23h ngày 6/7 nhưng không tìm thấy. Sáng ngày 7/7, gia đình đã thuê rất nhiều thợ lặn và sử dụng lưới vét để tìm thi thể nạn nhân.

Theo thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được – PV, khúc sông nói trên có độ sâu hơn 3m, dòng nước chảy xiết, nhiều bèo và người có thể đi lên được. Trước khi xảy ra sự việc đáng tiếc, nạn nhân có biết bơi nhiều năm liền là học sinh giỏi. Năm học vừa qua, em D đạt giải nhất cuộc thi Olympic tỉnh Vĩnh Phúc môn Vật Lý.

Người dân hiếu kỳ đã tập trung rất đông gần hiện trường nạn nhân bị chết đuối. Hiện nay công việc tìm kiếm thi thể nạn nhân bị chết đuối vẫn đang được tiếp tục.

Theo Đào Tấn (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot