Đến nhà bạn gái được tiếp đãi món thịt chó, chàng trai mắng bố người yêu là 'đồ dã man' rồi đòi chia tay

Ngày 22/06/2017 15:32 PM (GMT+7)

Không chấp nhận việc ăn thịt chó, chàng trai khăng khăng đòi chia tay bạn gái vì cho rằng gia đình bạn gái quá dã man.

Đối với một số người, thịt chó trở thành món khoái khẩu, nghĩ là thèm. Ngược lại, có những người lại coi thịt chó là nỗi ám ảnh.

Một cặp đôi mới đây đang phải đối mặt với việc cuộc tình chia đôi ngả. Điều đáng nói không phải do họ hết yêu nhau, không hợp tính nhau, gia đình ngăn cản... mà chỉ vì món thịt chó.

Cô gái tâm sự: "Em khổ tâm quá chị ạ. Ba mẹ em người gốc Hà Nội nên rất thích ăn thịt chó. Tối nay ba mẹ em mua thịt chó về mời anh người yêu em đến ăn uống rượu.

Anh người yêu em đến ăn uống bình thường thì không sao. Đây anh ấy lại từ chối thẳng thừng là không ăn thịt chó vì nó dã man.

Đến nhà bạn gái được tiếp đãi món thịt chó, chàng trai mắng bố người yêu là amp;#39;đồ dã manamp;#39; rồi đòi chia tay - 1

Cô gái đau khổ vì người yêu đòi chia tay khi ăn thịt chó.

Bố em và anh ấy tranh luận một lúc nói thịt chó cũng giống như thịt bò, thịt lợn, thịt gà thôi. Ăn thịt chó là hóa kiếp cho nó sang kiếp khác giúp nó có cơ hội làm người. Vậy mà anh ấy nổi nóng chửi bố em và gia đình em là đồ dã man. Em sợ quá đuổi anh ấy về.

Đến vừa rồi anh ấy nhắn tin bảo chia tay em vì em và gia đình ăn thịt chó. Em thật không hiểu ăn thịt chó có gì sai? Cụ kị, ông bà, bố mẹ em đều ăn mà. Truyền thống gia đình em đều ăn mà. Em nghĩ truyền thống gia đình ông bà ta đều ăn thịt chó nhân dịp gặp gỡ cả. Sao lại giờ lại có tư tưởng ăn thịt chó dã man vậy? 

Con chó thì cũng có nhiều loại chó. Chó khôn, chó tinh thì cho trông nhà. Chó ngu, chó yếu thì ăn thịt cũng đc chứ sao..???".

Câu chuyện vừa khóc vừa cười của cô gái nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. 

Có người cho rằng: "Mình cũng nghiện cái món này. Lúc bầu đứa thứ 2 nghén gần như ngày nào cũng ăn. Nghỉ 1, 2 ngày xong lại ăn được. Mà nhà thì ở gần ngay quán thịt chó, cứ trưa với chiều nó nướng chả là dãi dớt chảy hết cả ra. Có trưa ngửi mùi không ngủ được phải mò sang làm xiên chả mới chịu. Nói chung là mình thích chó nhưng mà vẫn ăn thịt chó vì nó cũng như các loại thịt khác thôi".

Một ý kiến khác: "Trong chuyện này không có ai sai cả, chỉ là tư tưởng cách sống không trùng khớp nhau thôi. Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh mà bạn, 2 bạn suy xét thật kĩ. Nếu xác định gắn bó với nhau thì nên thành thật nói ra rằng 2 người có chấp nhận được gia phong của gia đình người kia không. Nếu không thì chia tay, cứ miễn cưỡng thì trong cuộc sống gia đình sớm muộn gì cũng cơm không lành, canh không ngọt, đơn giản vậy thôi.

Tuy nhiên, có người gay gắt hơn khi chỉ trích việc ăn thịt chó: "Có con vật nào được ví ngang con người như con chó không? Ăn thịt nó không khác gì ăn thịt người. Tôi cũng phản đối không ăn thịt chó. Mà tôi cũng là người Hà Nội gốc đây. Cạch mặt những ai ăn thịt chó".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h