Bố mẹ Nhật Linh trở về Việt Nam để thực hiện một số nghi lễ tưởng niệm con gái

Ngày 23/04/2017 10:21 AM (GMT+7)

Sau gần một tuần làm việc với cảnh sát Nhật Bản, cha mẹ bé Lê Thị Nhật Linh (9 tuổi, bị sát hại hồi cuối tháng 3) đã lên máy bay trở về Việt Nam. Theo một số tờ báo Nhật Bản, việc này chỉ là “tạm thời” và cha mẹ bé Linh có thể sẽ quay lại Nhật Bản trong tương lai.

Ngồi trên máy bay, chị Nguyễn Thị Nguyên – mẹ bé Nhật Linh đã gửi lời nhắn tới chính phủ Nhật Bản: “Tôi mong rằng phía Nhật Bản sẽ điều tra về vụ việc liên quan đến con gái tôi một cách rõ ràng và nhanh chóng tìm ra thủ phạm, xét xử một cách nghiêm minh".

Bố mẹ Nhật Linh trở về Việt Nam để thực hiện một số nghi lễ tưởng niệm con gái - 1

Cha mẹ bé Nhật Linh ra sân bay để về Việt Nam

Bố mẹ Nhật Linh trở về Việt Nam để thực hiện một số nghi lễ tưởng niệm con gái - 2

Chị Nguyễn Thị Nguyên gửi lời nhắn tới chính phủ Nhật Bản từ máy bay

Cha mẹ bé Nhật Linh trở lại Nhật Bản ngày 16/4 sau khi tổ chức đám tang cho con gái tại quê nhà ở Việt Nam. Trong suốt gần một tuần ở Nhật Bản, cha mẹ bé Linh đã làm việc với cảnh sát và đến thắp hương cho con gái tại bờ kênh nơi phát hiện thi thể bé.

Bố mẹ Nhật Linh trở về Việt Nam để thực hiện một số nghi lễ tưởng niệm con gái - 3

Cha mẹ bé Nhật Linh thắp hương cho con gái tại nơi phát hiện thi thể bé

Cũng theo tờ Sankei, cơ quan điều tra bước đầu đã xác nhận, ADN của những mẫu vật tìm thấy từ xe của nghi phạm Shibuya Yasumasa (46 tuổi) “gần như trùng khớp” với ADN của bé Nhật Linh.

Hiện, nghi phạm vẫn thực hiện quyền im lặng và không khai bất cứ điều gì với cảnh sát, ngoại trừ một số thông tin không liên quan đến vụ việc.

Theo Minh Hạnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Em bé Việt bị sát hại ở Nhật Bản